ViettelStore

Đánh giá điện thoại OPPO A83 – chiếc smartphone mạnh mẽ nằm trong phân khúc giá rẻ

Đánh giá điện thoại OPPO A83 qua cấu hình máy

điện thoại

Cấu hình OPPO A83 mạnh mẽ so với mức giá tầm trung

Đánh giá điện thoại OPPO A83 qua cấu hình máy thì có thể thấy đây là một smartphone khá mạnh mẽ khi sở hữu con chip Helio P23 cùng 3 GB RAM – 32 GB ROM. Đây không hẳn là con chip tuyệt vời hay siêu mạnh gì cả, nhưng nếu so với mặt bằng chung thì đây là một điểm vượt bậc nếu đặt A83 so với F1s, F3 trước đây, hay các máy chính hãng dưới 5 triệu. OPPO A83 chạy trên Android 7.1.1 cùng giao diện ColorOS 3.2 nhiều tuỳ biến vui vẻ như thay đổi theme, tính năng hữu ích như Tăng tốc game, chia đôi màn hình, nhân đôi tài khoản ứng dụng…

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế

điện thoại

A83 vẫn sử dụng bộ khung nhựa giả kim loại với các góc bong mềm mại

Nói qua một chút về chất liệu của máy, A83 vẫn sử dụng bộ khung nhựa giả kim loại với các góc bong mềm mại. Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9 khiến cho OPPO A83 cực kì nhỏ gọn và dễ dàng thao tác bằng một tay. Đôi khi mình cứ lầm tưởng chiếc máy chỉ có kích thước chỉ tương đương các máy có màn hình khoảng 5.2 inch truyền thống. Bù lại thì tốc độ nhận diện gương mặt và mở khoá cực kì nhanh, hình như OPPO đã bỏ hiệu ứng chuyển cảnh. Test sơ thì 7/10 đều hoạt động rất tốt, tuy nhiên mình vẫn không tin tưởng trình bảo mật gương mặt của các máy Android lắm.

Sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9 dù ở phân khúc giá rẻ

điện thoại

Màn hình 18:9 đem đến trải nghiệm tuyệt vời

OPPO A83 cũng đem đến trải nghiệm màn hình 18:9 cho người dùng dù mức giá chỉ dưới 5 triệu. Màn hình 5.7 inch cùng tấm nền IPS mang lại góc nhìn tốt, màu sắc hơi rực nhẹ. Bên cạnh đó độ sáng hiển thị tốt ngoài trời, bù lại thì dùng buổi tối hơi sáng quá nên khá mỏi mắt.

Chiếc máy selfie cực chất

Tính năng Beauty A.I vẫn được trang bị cho camera selfie 8 MP của A83. Camera chính 13 MP của OPPO A83 cho chất lượng tốt hơn kì vọng khi có chế độ HDR tự động, giúp cải thiện dải dynamic range hẹp ở các máy giá rẻ.

điện thoại

Camera chính 13 MP của OPPO A83 cho chất lượng tốt 

Qua bài đánh giá điện thoại OPPO A83 trên đây có thể thấy dù nằm trong phân khúc giả rẻ nhưng chiếc máy này vẫn thật sự tuyệt vời với những tính năng mà nó sở hữu. Đây chắc chắn là một chiếc smart rất đáng mua trong dịp năm mới này. Máy diện đang được bán tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc với mức giá 4.990.000đ cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Trả góp 0% Hoặc Lì xì 1 Lốc bia Mỹ Budweiser Hoặc Lì xì Phiếu mua hàng 100.000đ

– Cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn (Mỗi ngày 1 Lò vi sóng – Mỗi tuần 1 máy giặt – Mỗi tháng 1 bộ quà bao gồm (1 tủ lạnh SBS + 1 Tivi 4K + 1 nồi cơm điện)). (Áp dụng từ 01/02 đến 15/02/2018).

Mọi thắc mắc về sản phẩm và ưu đãi đi kèm bán có thể đến trực tiếp siêu thị của chúng tôi nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore