ViettelStore

Công cụ iTunes là gì và những tính năng nổi bật của iTunes

Với nhiều người dùng thiết bị iOS lâu năm nhưng vẫn chưa biết hết các công dụng của iTunes. Vậy chi tiết iTunes có những ứng dụng gì cụ thể trên iPhone hay các thiết bị iOS nói chung. Đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây để biết được những tính năng hữu ích và cách sử dụng iTunes là gì nhé!

Tổng quan về ứng dụng và các đặc điểm nổi bật của iTunes là gì?

iTunes là phần mềm miễn phí được phát triển bởi Apple trên nền tảng máy tính nhằm hỗ trợ người dùng iPhone và các thiết bị iOS nói chung khác quản lý thiết bị tối ưu. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đa dạng hóa dữ liệu trên máy thông qua iTunes với vai trò trung gian kết nối iPhone với máy tính.

iTunes là phần mềm miễn phí được phát triển bởi Apple trên nền tảng máy tính
iTunes là phần mềm miễn phí được phát triển bởi Apple trên nền tảng máy tính

Nhờ có iTunes, người dùng có thể dễ dàng sao lưu các file âm thanh hay hình ảnh, video một cách đơn giản, dễ dàng trên các thiết bị mà không tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt iTunes còn có thể giúp iPhone cập nhật những phiên bản iOS mới hay hỗ trợ khôi phục lại dữ liệu nhanh chóng khi gặp sự cố.

Cấu trúc của iTunes gồm 2 phần chính là:  

  • iTunes Store: Đóng vai trò như là cửa hàng trực tuyến, cung cấp những ứng dụng thú vị cũng như các bộ phim, chương trình truyền hình hay game giải trí, ebook đa dạng.
  • iTunes Player: Hỗ trợ quản lý những ứng dụng liên quan đến âm thanh, video giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng.

Để mua ứng dụng trên iTunes Store người dùng bắt buộc phải có tài khoản Apple ID và tiến hành truy cập công cụ iTunes. Tại đây, người dùng tìm kiếm và lựa chọn những ứng dụng cần trả phí để mua hay sử dụng với hình thức thanh toán tương tự như trên App Store.

Người dùng bắt buộc phải có tài khoản Apple ID để mua ứng dụng trên iTunes Store
Người dùng bắt buộc phải có tài khoản Apple ID để mua ứng dụng trên iTunes Store

Các tính năng ưu việt của iTunes trên iPhone

Với thắc mắc các tính năng của iTunes là gì, người dùng có thể dễ dàng khám phá những ưu điểm sau: 

iTunes cung cấp đa dạng tính năng sử dụng hữu ích trên iOS
iTunes cung cấp đa dạng tính năng sử dụng hữu ích trên iOS
  • Giúp kết nối iPhone với iTunes Store để tải hoặc mua nhạc, video, các chương trình truyền hình, dịch vụ được Apple cung cấp tiến hành Restore iPhone.
  • Người dùng dễ dàng quản lý mọi thứ trên điện thoại dễ dàng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời được iTunes mang lại.
  • iTunes hỗ trợ tự động tìm kiếm trong thư viện các file nhạc, phim, ebook và các chương trình giải trí thú vị trong thời gian nhanh nhất chỉ bằng thao tác tìm kiếm và đưa ra yêu cầu của mình.
  • Với tính năng chơi nhạc, iTunes sẽ tự động cung cấp những thông tin liên quan đến bài hát, lời bài hát hay những album mà bạn đang quan tâm.

Những tính năng hữu ích trên iTunes giúp người dùng iPhone dễ dàng quản lý mọi thứ trên chiếc điện thoại thoại thông minh. Với những người dùng iPhone thì việc nắm được những tính năng nổi bật và hữu ích của iPhone sẽ giúp bạn khai thác tối đa hiệu quả sử dụng thiết bị. 

Cách tải và cài đặt iTunes trên máy tính

Và sau đây, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tải và cài đặt iTunes trên máy tính Windows hoặc MacOS.

Bước 1: Tải và cài đặt iTunes từ website https://www.apple.com/itunes/download/ cho máy tính.

Cách tải iTunes

Bước 2: Mở file đã tải về máy và tiến cài đặt, nhấn chọn Next.

Hướng dẫn cài đặt iTunes trên máy tính

Bước 3: Người dùng lần lượt cập nhật các thông tin được yêu cầu và nhấn chọn Install và Finish để hoàn thành cài đặt iTunes cho máy tính. 

Hướng dẫn cài đặt iTunes trên máy tính (1)

Với bài viết trên đây hy vọng sẽ giúp ích cung cấp cho bạn một phần nào đó thông tin cần thiết giúp bạn hiểu tổng quan về iTunes cũng như các tính năng nổi bật của iTunes là gì cách sử dụng iTunes, giúp định hình và sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore