ViettelStore

Có nên mua Vivo Apex không?

Vừa qua, chiếc smartphone Vivo Apex đã được chính thức ra mắt, khởi động phân khúc điện thoại cao cấp trong năm nay. Với thiết kế đặc biệt hoàn toàn không “đục lỗ”, không nút bấm cùng cảm biến vân tay trên toàn màn hình thì có nên mua Vivo Apex không là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Cùng theo dõi bài viết để có quyết định phù hợp nhé.

Có nên mua Vivo Apex không?

Với thiết kế không nút bấm cùng cảm biến vân tay trên toàn màn hình thì có nên mua Vivo Apex không? [caption id="attachment_13970" align="aligncenter" width="600"]Có nên mua Vivo Apex không? Có nên mua Vivo Apex không?[/caption] Có nên mua Vivo Apex không là câu hỏi rất được quan tâm. Vivo Apex  được so sánh như một “con thú” rất khác biệt. Điều đặc biệt của sản phẩm này là cảm biến vân tay được tích hợp trên toàn bộ màn hình, giúp người dùng có thể dễ dàng mở khóa màn hình khi chạm vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Điểm khác biệt hấp dẫn này đã khiến Vivo Apex trở thành một chiếc smartphone cảm biến vân tay trong màn hình tiên tiến nhất hiện nay. [caption id="attachment_13971" align="aligncenter" width="600"]Cảm biến vân tay được tích hợp trên toàn bộ màn hình Cảm biến vân tay được tích hợp trên toàn bộ màn hình[/caption] Bên cạnh đó, Vivo Apex được trang bị màn hình AMOLED có kích thước lớn lên tới 6.39 inch. Thiết bị gây bất ngờ khi loại bỏ nút bấm vật lý, cổng kết nối và có vẻ sẽ loại bỏ cả camera selfie, cùng thiết kế loa ẩn bằng cách sử dụng công nghệ biến đổi áp điện để phát ra âm thanh và nó được bao quanh bởi các viền bezel rất mỏng.

Cấu hình mạnh mẽ

Vivo Apex được cung cấp năng lượng bởi con chip Snapdragon 855 mạnh mẽ của hãng Qualcomm, kết hợp RAM 12GB, ROM 256GB / 512GB, đồng thời thiết bị có phiên bản hỗ trợ kết nối 5G. [caption id="attachment_13972" align="aligncenter" width="600"]Vivo Apex có phiên bản hỗ trợ kết nối 5G Vivo Apex có phiên bản hỗ trợ kết nối 5G[/caption] Một điều thú vị là Vivo Apex sử dụng kết hợp cảm biến áp suất và cảm ứng điện dung để thay thế nút âm lượng và nút nguồn ở hai bên thân máy. Bằng cách này, người dùng có thể sử dụng chức năng của các nút trong khi đó thiết kế của máy vẫn được liền mạch. Ngoài ra, Vivo Apex sử dụng MagPort, đây là một chân kết nối từ tính ở phía sau lưng để sạc và truyền dữ liệu. [caption id="attachment_13973" align="aligncenter" width="600"]Vivo Apex sử dụng chân kết nối từ tính MagPort ở phía sau lưng để sạc và truyền dữ liệu Vivo Apex sử dụng chân kết nối từ tính MagPort ở phía sau lưng để sạc và truyền dữ liệu[/caption] Hiện tại, chưa rõ Vivo Apex có được hỗ trợ sạc không dây và có thể kháng nước như Meizu Zero hay không bởi đây mới chỉ là bản concept, chưa phải bản thương mại. Dù vậy, năm ngoái, bản concept của chiếc Vivo Apex và bản chính thức của chiếc Vivo NEX lại khá giống nhau khi sử dụng một loạt các công nghệ tương tự, do đó chúng ta vẫn có thể mong đợi.

Camera

[caption id="attachment_13974" align="aligncenter" width="600"]Thiết bị có vẻ sẽ loại bỏ camera selfie Thiết bị có vẻ sẽ loại bỏ camera selfie[/caption] Vivo Apex được trang bị cụm camera kép mặt lưng và có độ phân giải lần lượt là 12MP + 13MP cùng đèn flash LED, camera selfie hoàn toàn không được nhà sản xuất nhắc đến. Qua bài viết trên, có lẽ bạn đã phần nào có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Vivo Apex không? Được biết, theo kế hoạch thì bản concept điện thoại Apex 2019 sẽ được Vivo trình diễn tại sự kiện MWC vào tháng 2 tới. Thông tin về sản phẩm sẽ được Viettel Store  tiếp tục cập nhật thêm ở các bài sau, mời bạn đọc theo dõi.  

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore