ViettelStore

Có nên mua Redmi Note 9S giá chỉ 5,5 triệu không?

Redmi Note 9S là chiếc smartphone đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chip Qualcomn Snapdragon 720G. Vậy có nên mua Redmi Note 9S hay không, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Có nên mua Redmi Note 9S?

Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Redmi Note 9S tại Việt Nam sau khi smartphone này đã xuất hiện tại thị trường Ấn Độ và Trung Quốc. Nhiều người dùng vẫn đang phân vân không biết có nên mua Redmi Note 9S không? Về thiết kế, mặc dù là điện thoại tầm trung nhưng máy được trang bị hai mặt kính Gorilla Glass 5 bền bỉ và sang trọng, nhất là ở mặt lưng.

Mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng
Mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng

Mặt lưng cực kỳ bóng bẩy, nhưng lại không quá sặc sỡ. Tuy nhiên, vì là mặt kính nên sẽ khá bám vân tay và mồ hôi, điều này là không thể tránh khỏi. Độ hoàn thiện của sản phẩm ở mức cao, cứng cáp và liền mạch. Cụm camera được đặt ở chính giữa trong một khung vuông cân đối, phía dưới là đèn flash led.

Có nên mua Redmi Note 9S?
Có nên mua Redmi Note 9S?

Redmi Note 9S cầm khá là nặng, đầm tay và sử dụng bằng 1 tay hơi khó khăn đối với những người có bàn tay nhỏ. Ở mặt trước là thiết kế nốt ruồi mà Xiaomi gọi là "Tiny DotDisplay" IPS LCD 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel), tỷ lệ khung hình 20:9 và chiếm 91% diện tích mặt trước. Máy có không gian hiển thị rất tuyệt, thoải mái cho người dùng xem phim hay chơi game.

Cấu hình khủng cùng chip Snapdragon 720G

Về thông số, như đã nói ở trên đây là smartphone đầu tiên sở hữu Snapdragon 720G trên thị trường Việt Nam, cùng RAM 6GB và chạy Android 10. Snapdragon 720G được Qualcomm cho ra mắt đầu năm nay, sản xuất trên tiến trình 8nm tối ưu hóa chơi game, tích hợp nhiều công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tân tiến và vận hành tiết kiệm năng lượng.

Cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ
Cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ

Redmi Note 9S sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 5020mAh cung cấp năng lượng siêu bền bỉ cho người dùng trải nghiệm xuyên suốt cả ngày kể cả bạn chơi game, chụp ảnh, quay phim liên tục. Còn nếu bạn chỉ lướt Facebook, nhắn tin Zalo, đọc báo, nghe, gọi,... có lẽ thời lượng pin của máy sẽ lên tới 2 ngày. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh 18W cũng được tích hợp, giúp viên pin “trâu” này chỉ cần sạc 1,5 giờ là đầy.

Máy cài sẵn hệ điều hành Android 10
Máy cài sẵn hệ điều hành Android 10

Thiết bị được tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên khá nhạy. Ở đáy dưới là cổng kết nối USB-C, loa ngoài, micro đặt hơi lệch xuống và cổng cắm tai nghe 3.5mm.

Cụm 4 camera có gì?

Cụm camera hình chữ nhật bao gồm  một camera chính 48MP khẩu độ f/1.8, ống kính góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 119 độ, camera macro 5MP và ống kính đo độ sâu 2MP. Cụm camera này đáp ứng tất cả các nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Ngoài ra, máy cũng có camera 16MP đặt trong "nốt ruồi" ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Giao diện camera Redmi Note 9S
Giao diện camera Redmi Note 9S

Trả lời cho câu hỏi có nên mua Redmi Note 9S là có, nhất là khi thiết bị này đã cập bến thị trường Việt Nam. Máy có 3 màu Xám, Xanh và Trắng để người dùng lựa chọn với giá 5,49 triệu đồng cho tùy chọn RAM 4GB/bộ nhớ trong 64GB và 5,99 triệu đồng cho tùy chọn RAM 6GB/bộ nhớ trong 128GB.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore