ViettelStore

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Có nên mua Galaxy A52s 5G không?
Có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung tiếp tục ra mắt thêm một mẫu điện thoại khác và đó chính là Galaxy A52s 5G. Nếu bạn nào đang phân vân giữa A52 và A52s hoặc chưa biết mua điện thoại nào với số tiền hơn 9 triệu đồng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52. Máy vẫn giữ nguyên thiết kế và màu sắc giống bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, thiết kế này rất hiện đại, hợp xu hướng. Mặt trước đi kèm màn hình đục lỗ 6.5 inch, độ phân giải full HD+, tấm nền AMOLED và tần số quét 90Hz. Với màn hình này bạn có thể thoải mái trải nghiệm game, xem video một cách mượt mà và trơn tru.

Máy vẫn giữ nguyên thiết kế và màu sắc giống bản tiền nhiệm
Máy vẫn giữ nguyên thiết kế và màu sắc giống bản tiền nhiệm

Tuy nhiên, thiết kế và màn hình chưa phải là lý do có thể thuyết phục được nhiều bạn có nên mua Galaxy A52s 5G. Dưới đây chính là những điểm nổi bật nhất trên A52s 5G.

1. Cấu hình mạnh mẽ, chơi game mượt

So với Galaxy A52, Galaxy A52s 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn nhờ được trang bị con chip Snapdragon 778G và RAM 6GB. Được biết, hiệu năng của chip Snapdragon 778G vượt trội so với chip trên A52. Qua đó bạn có thể thỏa sức chiến game hoặc mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo bị giật hoặc lag.

Galaxy A52s 5G chơi game cực mượt
Galaxy A52s 5G chơi game cực mượt

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ trong lên tới 128GB giúp lưu trữ được nhiều game, dữ liệu, hình ảnh và video. Chưa hết, máy còn đi kèm viên pin 4.500 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Galaxy A52s 5G hỗ trợ sạc nhanh 25W và đi kèm củ sạc 15W theo máy. Do đó các bạn có thể thoải mái sử dụng máy mà không phải lo hết pin trong ngày.

2. Hệ thống camera chụp ảnh ấn tượng

Lý do có nên mua Galaxy A52s 5G thứ 2 chính là khả năng chụp ảnh. Máy được trang bị hệ thống 4 camera bao gồm: Cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến đo chiều sâu 5MP. Dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng A52s 5G lại rất được ưu ái khi có tính năng chống rung quang học. Với tính năng này mọi hình ảnh, video đều rất ổn định, sắc nét.

Cụm camera sau trên Galaxy A52s 5G
Cụm camera sau trên Galaxy A52s 5G

Ngoài camera sau, Galaxy A52s 5G còn được trang bị camera selfie trong lỗ đục … cho hình ảnh chụp và gọi video sắc nét. Nhờ vậy, đáp ứng được nhu cầu học tập online của các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

3. Hỗ trợ 5G, chống nước chuẩn IP67

Một điểm cộng khác trên Galaxy A52s 5G khác đó là máy được trang bị kết nối 5G và tính năng chống nước IP67. Với kết nối 5G các bạn có thể truy cập mạng nhanh hơn mà không cần đến wifi. Trong ít nhất 2 đến 3 năm tiếp theo cũng không cần phải đổi điện thoại.

Galaxy A52s hỗ trợ 5G
Galaxy A52s hỗ trợ 5G

Tính năng chống nước chống bụi giúp máy luôn an toàn và bền hơn trong suốt quá trình sử dụng. Nếu không may bị dính nước mưa cũng không bị hỏng hóc gì.

Với mức giá hơn 9 triệu đồng, nhiều ưu đãi hấp dẫn và sở hữu nhiều tính năng ưu việt bạn có nên mua Galaxy A52s 5G. Với smartphone này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp, chơi game mượt mà, màn hình rộng rãi để xem phim, học tập, bộ nhớ trong lớn lưu trữ hình ảnh, video,…

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore