ViettelStore

Các chức năng trên nồi chiên không dầu bạn nên biết

Nồi chiên không dầu ngày càng được các bà nội trợ yêu thích sử dụng bởi nó có rất nhiều chức năng vô cùng hữu ích. Dưới đây là tổng hợp các chức năng trên nồi chiên không dầu bạn không nên bỏ qua.

Các chức năng trên nồi chiên không dầu bạn nên biết
Các chức năng trên nồi chiên không dầu bạn nên biết

Nồi chiên không dầu có rất nhiều chức năng. Mỗi một thương hiệu lại có những chức năng khác nhau. Bài viết này chúng tôi tổng hợp những chức năng cơ bản nhất của một chiếc nồi chiên không dầu để giúp bạn tìm hiểu trước khi quyết định mua được một chiếc nồi chiên không dầu như ý.

Chức năng sấy để làm đồ khô

Chức năng sấy để làm đồ khô của nồi chiên không dầu
Chức năng sấy để làm đồ khô của nồi chiên không dầu

Với chiếc nồi chiên không dầu bạn hoàn toàn có thể làm đồ khô một cách dễ dàng. Điển hình như táo khô, trái cây khô hay khoai tây sấy đều có thể làm được bằng nồi chiên không dầu. Với những chiếc máy sấy truyền thống, không khí nóng sẽ được thổi nhẹ nhàng từ dưới lên thực phẩm trong một thời gian để hút hết hơi ẩm ra. Nếu bạn chọn chức năng sấy trong nồi chiên không dầu, nó sẽ mặc định cài đặt nhiệt độ và thời gian để có được những món sấy như ý.

Chức năng trên nồi chiên không dầu: rang và nướng

Bạn cũng có thể rang hoặc nướng với nồi chiên không dầu
Bạn cũng có thể rang hoặc nướng với nồi chiên không dầu

Hiện nay một số nồi chiên không dầu hoạt động ở nhiệt độ rất cao, phù hợp để rang hoặc nướng thực phẩm. Khi sử dụng chức năng trên nồi chiên không dầu này, nồi sẽ tự động thổi khí nóng từ trên xuống nên thực phẩm chín đều, màu sắc đẹp mắt, nhìn món ăn vô cùng hấp dẫn.

Các chức năng khác trên nồi chiên không dầu

Bên cạnh chức năng rang, nướng, sấy,… một số nồi chiên không dầu còn được trang bị các chức năng như hấp, làm bánh, rã đông thực phẩm vô cùng hữu ích. Để sử dụng những chức năng này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hoạt động một cách hợp lý là có thể có ngay một món ăn ngon bằng nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu còn nhiều chức năng khác
Nồi chiên không dầu còn nhiều chức năng khác

Ngoài ra, những mẫu nồi chiên không dầu hiện nay rất đa dạng, từ giá rẻ cho tới phân khúc cao cấp đều được trang bị nhiều chức năng nấu thông minh. Người dùng chỉ cần sơ chế món ăn, thiết lập nhiệt độ và thời gian để nấu.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu với bạn chức năng trên nồi chiên không dầu. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nồi chiên không dầu với các mức giá khác nhau. Trước khi mua nồi, bạn cần tìm hiểu thật kỹ xem loại nào phù hợp để mua nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore