ViettelStore

Chưa biết xem pin Apple Watch ở đâu hãy làm theo hướng dẫn sau

Apple Watch là 1 trong những chiếc đồng hồ thông minh đáng sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng sẽ không biết xem pin Apple Watch ở đâu. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xem thời lượng và cách sạc pin Apple Watch.

Cách xem phần trăm pin trên Apple Watch

Có thể xem pin Apple Watch ở đâu? Để xem pin Apple Watch, người dùng có thể thực hiện trên đồng hồ hoặc trên điện thoại iPhone được kết nối với thiết bị. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết các thực hiện.

Cách xem phần trăm pin trên đồng hồ Apple Watch
Cách xem phần trăm pin trên đồng hồ Apple Watch

1. Xem dung lượng pin trực tiếp trên Apple Watch 

Hiện nay Apple Watch cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra thời lượng pin hiện tại của đồng hồ. Một trong những cách đơn giản nhất chính là kiểm tra mức pin tại Trung tâm điều khiển trên Apple Watch. Người dùng chỉ cần vuốt mặt đồng hồ từ dưới lên để mở Trung tâm điều khiển Apple Watch và xem phần trăm pin còn lại hiển thị trên màn hình.

Xem dung lượng pin trực tiếp trên Apple Watch
Xem dung lượng pin trực tiếp trên Apple Watch

Trong trường hợp đồng hồ đang được sạc thì bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng hình tia chớp sẽ thấy hiển thị phần trăm pin hiện tại.

Bên cạnh đó tùy thuộc vào một số mặt đồng hồ, Apple Watch cũng trang bị thêm tiện ích pin trên màn hình. Cho phép người dùng xem nhanh mức pin hiện tại trực tiếp trên màn hình thiết bị mà không cần mở Trung tâm điều khiển trên Apple Watch.

2. Xem phần trăm pin của Apple Watch trên điện thoại iPhone

Trên điện thoại iPhone được kết nối với Apple Watch được trang bị tính năng hiển thị các số liệu thống kê sử dụng trên đồng hồ, bao gồm cả xem dung lượng pin. Để xem dung lượng pin Apple Watch trên iPhone, người dùng thực hiện như sau: 

Bước 1: Vuốt màn hình iPhone từ trái sang phải rồi lướt xuống phía dưới, chọn Chỉnh sửa.

Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng màu xanh lá cây cho mục Pin và vào mục Xong. Ngay sau đó Tiện ích pin sẽ được thêm vào chế độ xem Hôm nay.

Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước thiết lập trên, người dùng có thể xem nhanh trạng thái pin của điện thoại iPhone, đồng hồ Apple Watch, tai nghe AirPods đã được ghép nối hoặc các thiết bị Bluetooth tương thích khác đã kết nối với iPhone của bạn.

Xem nhanh trạng thái pin đồng hồ Apple Watch
Xem nhanh trạng thái pin đồng hồ Apple Watch

Cách hiển thị pin trên mặt Apple Watch

Ngoài cách xem phần trăm pin Apple Watch tại Trung tâm điều khiển của thiết bị hoặc trên iPhone, người dùng có thể cài đặt hiển thị pin trên Apple Watch ngay trên mặt đồng hồ như sau: 

Bước 1: Bạn nhấn mạnh vào Nút xoay kỹ thuật số (Digital Crown) bên cạnh đồng hồ.

Bước 2: Nhấn chọn mục Tùy chỉnh (Edit), với Apple Watch chạy trên hệ điều hành watchOS 7 thì chọn mục Chỉnh sửa.

Cách hiển thị pin trên mặt Apple Watch
Cách hiển thị pin trên mặt Apple Watch

Bước 3: Chọn tiếp vùng muốn hiển thị phần trăm pin trên Apple Watch.

Bước 4: Vuốt màn hình xuống và chọn tính năng Pin.

Bước 5: Nhấn nút Digital Crown 2 - 3 lần để lưu các thay đổi trên và quay về giao diện Mặt đồng hồ chính.

Cách hiển thị pin trên mặt Apple Watch (1)

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy phần trăm dung lượng pin hiển thị tại đây. Người dùng có thể xem nhanh pin Apple Watch bất cứ khi nào, dù đang đeo đồng hồ trên tay hoặc không thì đều thấy được thời lượng pin. 

Nhìn chung, cách xem phần trăm pin Apple Watch có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng ngay trên đồng hồ hoặc các thiết bị iOS được kết nối như iPhone hay iPad. Ngoài ra bạn cũng có thể xem dung lượng pin khi sạc hoặc thêm tiện ích pin và mặt đồng hồ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore