ViettelStore

Chọn Samsung Galaxy Buds Pro là chọn trải nghiệm “hoàn hảo”

“Trải nghiệm hoàn hảo”, chính xác là những gì người dùng sẽ cảm nhận được khi trực tiếp sử dụng mẫu tai nghe mới đến từ Samsung, Galaxy Buds Pro.

Tai nghe không dây thực sự (true wireless - TWS) được sinh ra với mục tiêu mang lại nét trải nghiệm âm thanh đầy tính tiện lợi cho người dùng. Và Galaxy Buds Pro đã làm được điều đó, với mẫu tai nghe này, Samsung đã có những cải tiến đáng giá, đưa tai nghe không dây về đúng giá trị mà nó nên có cũng như giúp trải nghiệm sử dụng tai nghe TWS trở nên thú vị hơn.

Lựa chọn Galaxy Buds Pro là lựa chọn chất âm hoàn hảo

Chất âm là thứ luôn được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn bất cứ một mẫu tai nghe nào. Một thiết bị âm thanh được đánh giá là có đáng tiền hay không phụ thuộc vào chất âm của nó chứ không phải các tính năng đi kèm.

Galaxy Buds Pro

Đối với Galaxy Buds Pro, chất âm là điều mà Samsung rất coi trọng, đó cũng là yếu tố khiến sản phẩm này hấp dẫn hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm cũng như các đối thủ cùng tầm giá.

Samsung nâng cấp về mặt phần cứng cho Galaxy Buds Pro với 2 màng loa kích thước lớn, màng loa thể hiện âm trầm (bass - loa woofer) có kích thước lên đến 11mm, màng loa thể hiện âm bổng (treble - loa tweeter) kích thước 6.5mm. Hai màng loa này hoạt động song song qua đó giúp thể hiện các dải âm tốt hơn đặc biệt là những dải âm quan trọng như bass và treble.

Galaxy Buds Pro

Âm trầm (bass) được nhiều người dùng thích thú bởi dải âm này mang đến sự sôi động và tạo nhịp cho những giai điệu rất tốt. Âm trầm trên Buds Pro thể hiện chắc chắn, có lực và rất tròn vai. Galaxy Buds Pro sẽ rất phù hợp cho việc trải nghiệm các thể loại nhạc điện tử như EDM, Remix hoặc các bài hát Hip hop, Dance sôi động.

Dải âm bổng (treble) lại càng khiến nhiều người dùng bất ngờ hơn nữa khi Galaxy Buds Pro tái tạo dải âm này tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước và những mẫu tai nghe cùng cấp. Treble được xem là “nền tảng” cho một giai điệu hay và Galaxy Buds Pro là công cụ tái hiện lại cái hay của giai điệu đó. Buds Pro thể hiện dải treble rất trong, chi tiết của từng loại nhạc cụ được thể hiện rõ ràng.

Kích thước màng loa lớn còn giúp Galaxy Buds Pro có được âm trường tốt, có chiều sâu và chiều rộng, tạo ra cảm giác “tận hưởng” mỗi khi người dùng trải nghiệm âm thanh.

Lựa chọn Galaxy Buds Pro là chọn trải nghiệm độc đáo

Galaxy Buds Pro không phải là chiếc tai nghe đầu tiên của Samsung có tính năng chống ồn chủ động, nhưng đây là mẫu tai nghe đầu tiên được Samsung tích hợp cơ chế nhận diện giọng nói để tự điều chỉnh chống ồn sao cho hợp lý.

Galaxy Buds Pro

Khi đang sử dụng tính năng chống ồn chủ động trên Galaxy Buds Pro, nếu bạn cất lên tiếng nói hoặc ai đó ở rất gần với bạn cất lên tiếng nói, chiếc Galaxy Buds Pro sẽ tự động điều chỉnh tắt chống ồn và đưa về trạng thái âm thanh xung quanh, lúc này bạn sẽ dễ dàng tương tác được với những người xung quanh, khi kết thúc hội thoại Galaxy Buds Pro sẽ lại đưa về trạng thái chống ồn.

Cơ chế tự động nhận diện giọng nói từ Galaxy Buds Pro thực sự rất ấn tượng, nó giúp người dùng giảm được thao tác chuyển đổi giữa chống ồn và môi trường xung quanh bằng thao tác tay, tăng trải nghiệm và tính tiện dụng cho người dùng.

Chọn Galaxy Buds Pro là chọn sự tiện dụng

Samsung xây dựng nên hệ sinh thái phần cứng của riêng mình với rất nhiều các sản phẩm từ máy tính bảng, điện thoại thông minh, đồng hồ, tai nghe,... Với hệ sinh thái này, hãng dễ dàng đồng bộ kết nối và mang lại cho người dùng trải nghiệm đồng nhất mà khó có thương hiệu nào có thể sánh được.

Galaxy Buds Pro

Và nếu bạn đang ở trong hệ sinh thái của Samsung thì Galaxy Buds Pro sẽ là “mắt xích” không thể thiếu giúp bạn tối ưu mọi thao tác sử dụng, mang lại sự tối giản trong mọi thao tác. Khi bạn đang trải nghiệm giải trí trên máy tính bảng với Buds Pro nhưng có cuộc gọi từ điện thoại, lúc này bạn chỉ việc nhận cuộc gọi và Galaxy Buds Pro sẽ tự động chuyển kết nối qua điện thoại.

Tính “tiện dụng” trong trải nghiệm của Galaxy Buds Pro được đưa lên một tầm cao mới mà những mẫu tai nghe trong cùng phân khúc giá chưa thể sánh kịp.

Chọn Galaxy Buds Pro là chọn món trang sức công nghệ đầy tinh tế

Thiết kế của Galaxy Buds Pro được đánh giá rất cao bởi phần hộp sạc kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong túi xách, túi quần/áo và dễ dàng mang đi mọi nơi. Thêm vào đó, nhà sản xuất mang đến 3 bản màu sang trọng gồm bạc, đen và tím tương ứng với Galaxy S21 series, sẽ rất hoàn hảo nếu phối hợp Galaxy Buds Pro cùng Galaxy S21 series.

Galaxy Buds Pro

Thiết kế đẹp thôi chưa đủ, Galaxy Buds Pro còn là mẫu tai nghe có độ bền rất cao khi sở hữu cơ chế chống nước IPX7 cho khả năng chống chịu nước tuyệt vời, bạn có thể sử dụng Galaxy Buds Pro ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Tạm kết

Có quá nhiều lời khen mỗi khi nhắc đến Galaxy Buds Pro, tuy nhiên đó vẫn là chưa đủ để lột tả hết những trải nghiệm tuyệt vời mà Samsung đã mang đến cho người dùng.

Và cũng rất khó để người dùng có thể tìm kiếm được một mẫu tai nghe cùng tầm nổi bật hơn Galaxy Buds Pro. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình chiếc tai nghe nào hợp lý, thì chắc chắn rằng Galaxy Buds Pro là thiết bị mà bạn nên “nhắm” tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore