ViettelStore

Choáng với khả năng chống nước của iPhone 12 bởi kết quả thực tế còn hơn những gì Apple tuyên bố

Dân tình công nghệ đã vô cùng hào hứng khi “nhà Táo” giới thiệu thế hệ iPhone mới có khả năng chống nước ở độ sâu 6 mét trong thời gian 30 phút. Vậy thực hư về khả năng chống nước của iPhone 12 như thế nào, chúng ta cùng tham khảo bài viết này.

Khả năng chống nước của iPhone 12 thực sự khiến iFan choáng váng

Để làm sáng tỏ điều này, gần đây một YouTuber EverythingApplePro đã thực hiện bài kiểm tra về khả năng chống nước của iPhone 12, để xem sức chịu đựng thực sự của phiên bản này đến đâu. Và để có sự so sánh, iPhone 11 cũng được đặt cạnh iPhone 12 trong thử thách ngâm mình dưới nước.

iPhone 12 và iPhone 11 trong thử nghiệm về khả năng chống thấm nước
iPhone 12 và iPhone 11 trong thử nghiệm về khả năng chống thấm nước

Thử nghiệm này bắt đầu diễn ra khi cả hai đều được thả xuống dưới nước ở độ sâu 2 mét trong thời gian 30 phút. Và kết quả là hai thiết bị đều “tỉnh bơ”, từ màn hình cảm ứng đến loa ngoài hay micro đều hoạt động bình thường.

Trong lần kiểm tra thứ 2, iPhone 12 và iPhone 11 tiếp tục ngâm mình ở độ sâu 5.49 mét, và kết quả là cả hai đều vượt qua bài kiểm tra này một cách thành công.

iPhone 12 sau màn “bơi” dưới nước (Ảnh cắt từ Clip)
iPhone 12 sau màn “bơi” dưới nước (Ảnh cắt từ Clip)

Sau khi đã thỏa mãn với lời tuyên bố của Apple, EverythingApplePro vô cùng tò mò và tiếp tục với một thử thách khắc nghiệt hơn, đó là cho chiếc điện thoại bơi dưới nước ở độ sâu 9.14m. Và điều bất ngờ đã xảy ra, iPhone 12 vượt qua thử thách một cách xuất sắc khi sống sót được ở dưới mực nước sâu trong 21 phút.

https://www.youtube.com/watch?v=ngRQKfyd-0o
Video thử nghiệm về khả năng chống nước của iPhone 12

Tóm lại, đây là màn thử nghiệm để một lần nữa khẳng định rằng Apple rất nghiêm túc trong việc sản xuất ra một thế hệ iPhone có khả năng chống nước tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn không nên tự ý thử nghiệm về khả năng chống nước của iPhone 12 mà mình sở hữu bởi biết đâu nó không hoạt động ở các thử nghiệm khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore