ViettelStore

Cập nhật tình hình virus Corona nhanh chóng và chính xác qua ứng dụng Zalo

Diễn biến dịch Corona ngày càng phức tạp khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Để theo dõi sát sao tình hình virus Corona với những thông tin chính xác nhất hãy sử dụng ứng dụng Zalo.

Dịch viêm phổi cấp do virus Corona không chỉ xảy ra tại Trung Quốc và đã lan truyền đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tính đến ngày 3/2, tại Việt Nam đã có 8 trường hợp dương tính với loại virus này và cách ly hơn 200 trường hợp nghi nhiễm. Với khả năng lây lan siêu nhanh của Corona, bạn nên cập nhật diễn biến của dịch để có biện pháp phòng tránh kịp thời.

Cách theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo

Dịch viêm phổi cấp Corona khiến người dân Việt Nam vô cùng lo lắng
Dịch viêm phổi cấp Corona khiến người dân Việt Nam vô cùng lo lắng

Để theo dõi diễn biến dịch Corona nhanh nhất và chính xác nhất các bạn hãy cài đặt ngay ứng dụng Zalo. Đây là ứng dụng do các nhà phát triển Việt Nam phát hành và hiện được đông đảo người dùng smartphone sử dụng.

Link tải Zalo: Android | iOS

Sau khi đã cài đặt và đăng nhập thành công các bạn hãy vào tab Thêm rồi gõ “Bộ Y Tế ”. Bấm vào đó và nhấn mục “Quan Tâm” để theo dõi tình hình virus Corona. Đây là cổng thông tin của Bộ Y Tế giúp người dân cập nhật diễn biến mới nhất của bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra. Bộ Y Tế sẽ hướng dẫn người dân cách phòng dịch và nhiều vấn đề liên quan đến loại virus này.

Nhấn quan tâm “Bộ Y Tế” để cập nhật diễn biến dịch Corona
Nhấn quan tâm “Bộ Y Tế” để cập nhật diễn biến dịch Corona

Rất nhiều thông tin được cập nhật tại đây. Không chỉ theo dõi tình hình virus Corona các bạn còn có thể đọc các thông tin về cẩm nang phòng bệnh, cơ sở y tế khám chữa bệnh, đường dây nóng, tin tức mới nhất về dịch,...

Các thông tin về dịch Virus Corona được cập nhật trên Zalo thông qua “Bộ Y Tế”
Các thông tin về dịch virus Corona được cập nhật trên Zalo thông qua “Bộ Y Tế”

Giữa tình hình phức tạp của dịch bệnh, nhiều thông tin không chính xác gây hoang mang các bạn nên theo dõi tin tức qua các kênh chính thống của Bộ Y Tế. Và sử dụng ứng dụng Zalo là phương án tốt nhất để theo dõi tình hình virus Corona. Hãy chia sẻ với mọi người để cùng cập nhật những thông tin về Corona chính xác và nhanh chóng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore