ViettelStore

Cập nhật ngay cách tạo mã khóa tài khoản Netflix giúp hạn chế người sử dụng

Ngay từ bây giờ người dùng Netflix đã có thể hạn chế khả năng truy cập của người khác. Việt tạo mã khóa tài khoản Netflix sẽ giúp các bậc cha mẹ quản lý được con cái hoặc sử dung chung thiết bị với nhiều người khác.

Mới đây Netflix vừa tung ra một tính năng mới có tính bảo mật cao hỗ trợ người dùng. Tính năng khóa tài khoản sẽ cho phép người dùng khóa được từng tài khoản con bên trong và hạn chế được số người truy cập vào. Điều này rất có ích bởi hiện nay nhiều gia đình có trẻ nhỏ đang sử dụng Netflix để giải trí trong những ngày thực hiện cách ly xã hội.

Netflix cho phép tạo mã khóa tài khoản
Netflix cho phép tạo mã khóa tài khoản

Cách tạo mã khóa tài khoản Netflix

Để tạo được mã khóa tài khoản việc làm đầu tiên là các bạn cần phải truy cập vào Netflix trên nền tảng web bởi vì app chưa được cập nhật tính năng này. Mở trình duyệt của bạn lên và nhập website: netflix.com -> Đăng nhập vào Netflix bằng tài khoản của mình. Sau đó bạn hãy di chuyển lên góc phải màn hình và chọn vào “profile” -> chọn “Tài khoản (Account)”.

Chọn vào tài khoản của mình để thực hiện mã hóa
Chọn vào tài khoản của mình để thực hiện mã hóa

Công việc tiếp theo để tạo mã khóa tài khoản Netflix là chọn mục “Hồ sơ và tính năng kiểm soát của cha mẹ” (Profile & Parental Controls) -> tiếp tục chọn tài khoản của bạn -> sau đó kéo đến mục “Khoá hồ sơ” (Profile Lock) -> Nhấn vào “Bấm thay đổi”(Change).

Mã hóa tài khoản Netflix của bạn
Mã hóa tài khoản Netflix của bạn

​Để tạo mã khóa tài khoản Netflix, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu của tài khoản để thực hiện bước cài đặt mã hóa PIN. Sau khi đã nhập mật khẩu xong bạn hãy tích vào ô “Yêu cầu nhập mã Pin” như hình dưới đây. Tiếp tục nhập 4 số bất kỳ để tạo được mã khóa. Mã khóa chỉ có thể nhập chữ số, không thể nhập ký tự. Cuối cùng các bạn nhấn vào nút “Lưu” để hoàn thành.

Đặt mã PIN cho tài khoản Netflix
Đặt mã PIN cho tài khoản Netflix

Như vậy bạn đã tạo mã khóa tài khoản Netflix thành công. Tài khoản của bạn đã được khóa lại và chỉ những người có mã PIN mới có thể truy cập được. Và tất nhiên sau khi bạn hoàn thành trên nền tảng web nó sẽ có tác dụng với mọi nền tảng khác như: điện thoại, máy tính bảng hay TV. Chúc các bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore