ViettelStore

Mãn nhãn với những hình ảnh cận cảnh Xiaomi Mi Band 6 chính hãng tại Việt Nam

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt phiên bản vòng đeo tay thông minh mới nhất của mình. Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Xiaomi Mi Band 6. Vậy phiên bản này được nâng cấp, cải tiến những gì so với phiên bản cũ? Những hình ảnh cận cảnh Xiaomi Mi Band 6 cũng phân tích dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi, cùng xem nhé.

Cận cảnh Xiaomi Mi Band 6

Những hình ảnh cận cảnh Xiaomi Mi Band 6

Cận cảnh Xiaomi Mi Band 6 cho thấy chiếc vòng đeo tay thông minh này được thiết kế tinh tế cùng màn hình màu sống động hơn so với Mi Band 4, góp phần tạo điểm nhấn cho người sử dụng.

Thiết kế tinh tế cùng màn hình màu sống động hơn so với Mi Band 4

Tương tự như Mi Band 4, Mi Band 6 cũng có một chiếc hộp với hình dáng thuôn dài, tuy nhiên mặt trước đã được tinh giản, chỉ còn con số 6 có khả năng đổi màu khi xoay hộp.

Tóm tắt tính năng được in trên 2 cạnh bên hộp đựng

Hai cạnh bên của hộp đựng chiếc vòng này được in tóm tắt về những tính năng cùng thông tin sản phẩm ở mặt lưng. Bên trong hộp là một chiếc vòng đeo tay Mi Band 6, một quyển sách hướng dẫn sử dụng đa ngôn ngữ, một dây đeo và một dây sạc USB từ tính.

Trong hộp là Mi Band 6, sách hướng dẫn sử dụng, dây đeo và dây sạc USB từ tính

Dây đeo của Mi Band 6 vẫn được làm bằng nhựa dẻo TPU tương tự như các phiên bản trước, với độ đàn hồi, độ bền rất cao và an toàn cho người sử dụng.

Dây đeo vẫn được làm bằng nhựa dẻo TPU tương tự như các phiên bản trước

Nếu nhìn kỹ có thể thấy dây đeo này được thiết kế nhô ra để có thể vừa khít với phần lõm trên Mi Band 6, mang lại cảm giác chắc chắn hơn các phiên bản tiền nhiệm.

Dây đeo được thiết kế nhô ra để có thể vừa khít với phần lõm

Trong khi đó, màn hình của Mi Band 6 gần như không có gì thay đổi so với Mi Band 5, ngoại trừ việc trông nó phẳng hơn khi nút Home bị loại bỏ, kết hợp với màn hình hiển thị nội dung tràn cả ra ngoài viền. Ngoài ra, các cảm biến ở mặt lưng cũng được bố trí khác biệt so với Mi Band 5. 

Mi Band 6 có kích cỡ màn hình tương tự Mi Band 5, nhưng tràn viền

Chấu sạc từ tính của Mi Band 6 giống như trên Mi Band 5, do đó người dùng có thể hoán đổi để sử dụng dễ dàng. Khả năng kết nối của chiếc vòng tay này với điện thoại cũng rất nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chỉ có thể kết nối một vòng tay cho một tài khoản, vì vậy bạn cần phải ngắt kết nối của chiếc vòng tay cũ trước khi thêm kết nối của chiếc vòng tay mới.

Chấu sạc từ tính của Mi Band 6 giống như trên Mi Band 5

Mi Band 6 là chiếc vòng đeo thông minh cực nhạy, người dùng chỉ cần lắc nhẹ hoặc chạm vào màn hình, ngay lập tức màn hình sẽ sáng lên dễ dàng.

Bên cạnh đó, do nút Home vật lý không còn nữa nên người dùng có thể vuốt ngang, lên, xuống liên tục mà không phải quay lại khi đã hết menu như các phiên bản trước.

Màn hình Mi Band 6 khá rộng và tràn viền nên hiển thị được nhiều nội dung

Màn hình Mi Band 6 khá rộng và tràn viền nên hiển thị được nhiều nội dung hơn, to hơn, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, dù kích cỡ màn hình của Mi Band 6 không khác nhiều so với Mi Band 5.

Màn hình này còn có độ sáng cao, giúp việc quan sát dễ dàng hơn

Đồng thời, màn hình này còn có độ sáng cao, giúp việc quan sát dễ dàng hơn, và người dùng cũng có thể thay đổi với mặt đồng hồ theo sở thích với nhiều phong cách khác nhau, bao gồm cả những màn hình động với thông tin chi tiết về sức khỏe.

Người dùng cũng có thể thay đổi với mặt đồng hồ theo sở thích với nhiều phong cách khác nhau

Các thao tác trên màn hình của Mi Band 6 có độ trễ nhất định, không như phiên bản tiền nhiệm Mi Band 5, và cũng chưa thấy tính năng đếm vòng bơi trên ứng dụng Mi Home. Ngoài ra, Mi Band 6 cũng chưa hỗ trợ Tiếng Việt, nhiều khả năng trong thời gian ngắn tới đây, hãng sẽ tung ra phiên bản cập nhật firmware mới.

Mi Band 6 bổ sung thêm tính năng đo độ bão hòa oxy trong máu giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình
Hỗ trợ tính năng hỗ trợ chụp ảnh từ xa cho smartphone cực hữu ích

Hi vọng những hình ảnh cận cảnh Xiaomi Mi Band 6 và một số phân tích trên sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore