ViettelStore

Cận cảnh OnePlus Buds Pro: Thiết kế cao cấp, công nghệ tiên tiến

OnePlus Buds Pro là chiếc tai nghe không dây được đánh giá rất cao với mức giá hấp dẫn. Cận cảnh OnePlus Buds Pro sẽ cho bạn thấy rõ được điều đó.

OnePlus Buds Pro là chiếc tai nghe mới của OnePlus, thuộc phân khúc tầm trung với nhiều tính năng hấp dẫn như chống ồn chủ động ANC, chất lượng âm thanh khá tốt mà đặc biệt là có mức giá hợp lý, có thể cạnh tranh rất tốt.

Cận cảnh OnePlus Buds Pro
Cận cảnh OnePlus Buds Pro

Thiết kế của OnePlus Buds Pro là thiết kế dạng tai nghe in-ear có khả năng chống ồn chủ động ANC cực tốt. Vỏ hộp của máy được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật, khác biệt hoàn toàn với các dòng tai nghe hiện nay trên thị trường. Ngoài ra, vỏ hộp được hoàn thiện bằng nhựa nhám nên có khả năng chống bám vân tay cực tốt. Thiết bị có hai tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là màu trắng và đen.

4 đầu mút tai nghe với các kích cỡ khác nhau
4 đầu mút tai nghe với các kích cỡ khác nhau

Khi mua tai nghe, người dùng sẽ được tặng kèm 4 đầu mút với các kích cỡ khác nhau để tùy chỉnh dễ dàng theo kích cỡ vòm tai.

Vỏ hộp hình chữ nhật khác biệt
Vỏ hộp hình chữ nhật khác biệt

Nhìn chung thiết kế của OnePlus Buds Pro rất nổi bật trong phân khúc tầm trung, có hai màu sắc để người dùng có thể tùy chọn dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế in-ear cũng rất phổ biến để nhiều người dùng lựa chọn.

Ưu điểm của thiết bị là có khả năng chống ồn chủ động nâng cao
Ưu điểm của thiết bị là có khả năng chống ồn chủ động nâng cao

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tai nghe này là có khả năng chống ồn chủ động ANC nâng cao. OnePlus gọi công nghệ này là “hệ thống chống ồn thông minh hàng đầu”, có khả năng lọc âm thanh và tiếng ồn khác trong thời gian thực.

OnePlus Buds Pro có tới 3 micro thu âm
OnePlus Buds Pro có tới 3 micro thu âm

Để tăng tính năng khử tiếng ồn, OnePlus đã tích hợp cho OnePlus Buds Pro hệ thống 3 micro thu âm tự động điều chỉnh mức độ khử ồn. Trong khi đó, các công nghệ hiện nay chủ yếu hoạt động ở mức khử tiếng ồn cố định. OnePlus đã sử dụng các thuật toán thông minh giúp người dùng có được cuộc gọi một cách tốt nhất, ngay cả khi môi trường xung quanh có nhiều tiếng ồn.

Tính năng khử tiếng ồn thông minh
Tính năng khử tiếng ồn thông minh

Cận cảnh OnePlus Buds Pro cho thấy cũng tương tự như các model cao cấp khác hiện nay trên thị trường, OnePlus Buds Pro được tích hợp khả năng kháng bụi và kháng nước theo tiêu chuẩn IP55, hỗ trợ công nghệ Audio ID và âm thanh Dolby Atmos cao cấp. Bên cạnh đó, tai nghe này còn hỗ trợ chế độ chơi game, cho phép giảm đỗ trễ xuống chỉ còn 94ms.

Tai nghe được trang bị nhiều công nghệ âm thanh cao cấp
Tai nghe được trang bị nhiều công nghệ âm thanh cao cấp
Hỗ trợ chế độ chơi game
Hỗ trợ chế độ chơi game

Về thời lượng pin, OnePlus Buds Pro sở hữu viên pin có thời gian sử dụng lên tới 7 giờ nghe nhạc khi không bật ANC, còn khi dùng ANC là 5 giờ. Ngoài ra, nếu dùng cùng với case sạc thì thời lượng pin có thể kéo dài tới 38 giờ đồng hồ. Sản phẩm này còn tích hợp công nghệ sạc nhanh Warp Charge chỉ mất 10 phút sạc là có thể sử dụng trong 10 giờ.

Case sạc của OnePlus Buds Pro
Case sạc của OnePlus Buds Pro

Hiện nay mức giá của OnePlus Buds Pro tại thị trường Mỹ đang là 149 USD, khoảng 3,4 triệu đồng, rất rẻ so với những đối thủ khác hiện nay trên thị trường như AirPods Pro, Sony WF-1000XM4…

Qua bài cận cảnh OnePlus Buds Pro bạn thấy chiếc tai nghe này có hấp dẫn không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bằng cách để bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore