ViettelStore

Cách xử lý iPhone bị treo khi đăng nhập iCloud

Biểu hiện rõ ràng nhất là khi bạn đăng nhập vào tài khoản icloud thì nó giữ nguyên trạng thái quay vòng tròn không thôi và bạn sẽ không thể làm bất cứ điều gì. Dưới đây chuyên mục Mẹo khai thác sẽ hướng dẫn các bạn biết cách làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập iCloud trên điện thoại IPhone. iPhone bị treo khi đăng nhập iCloud Có 2 lý do chính dẫn đến vấn đề lỗi này trên điện thoại iPhone. Một là khi bạn cập nhật thiết bị của bạn lên và xuất hiện lỗi, thứ hai là bạn sử dụng Wifi không hoạt động tốt.

Cách thứ nhất

Bước 1: Mở trình duyệt https://appleid.apple.com/ và đăng nhập Apple id hiện tại của bạn. Bước 2: Sau khi bạn đã đăng nhập thành công thì đầu tiên bạn hãy nhấn vào Edit ở trước “Apple ID and Primary Email Addrees”. Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện và cho phép bạn thay đổi Apple id và khởi động lại điện thoại của mình. Bước 4: Khi iPhone được khởi động thì nó sẽ hiện thị cửa sổ mới cho phép bạn đăng nhập lại Apple id, bạn hãy nhập tài khoản và nhấn OK Bước 5: Bây giờ điện thoại của bạn sẽ được mở khóa, đi đến thiết lập và xóa Apple id. Bước 6: Sau khi Apple id bị xóa, thêm một apple id bạn muốn.

Cách thứ 2

Bước 1: Trước tiên, bấm giữ cùng lúc phím Home và nút Power để thiết lập cứng lại iPhone của bạn. Bước 2: Khi thiết bị của bạn khởi động, nó sẽ mất thời gian vào iCloud. Bạn vào Settings. Bước 3: Bây giờ Chạm vào WiFi, thay đổi mạng hiện tại và kết nối iPhone của bạn với một mạng wifi mới. Bước 4: Khi hệ thống hiện thông báo yêu cầu bạn đăng nhập iCloud thì bạn hãy đăng nhập bình thường. Hy vọng cách này sẽ có tác dụng với bạn. Còn nếu như bạn muốn thoát tài khoản iCloud của bạn trên các thiết bị iPhone, iPad thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách thoát tài khoản iCloud mà ViettelStore đã chia sẻ tới các bạn. Trên đây là hai cách có thể giúp bạn khắc phục lỗi đăng nhập iCloud bị treo máy điện thoại iPhone. Hy vọng những thông tin chúng tôi đã cung cấp có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore