ViettelStore

Cách vệ sinh AirPods Pro an toàn và sạch bụi bẩn

AirPods Pro và hộp sạc bị bụi bẩn bám vào phải làm sao? Thật đơn giản, hãy làm theo ngay cách vệ sinh AirPods Pro dưới đây để chiếc tai nghe "hịn" của bạn luôn được mới nhé.

AirPods Pro, tai nghe không dây của Apple vừa được ra mắt đã gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Với thiết kế đặc biệt của mình nếu không biết cách giữ gìn trong quá trình sử dụng thiết bị sẽ rất dễ bám bụi bẩn. Vậy làm sao có thể loại bỏ bụi bẩn và biến chiếc AirPods Pro luôn mới?

Hướng dẫn cách vệ sinh AirPods Pro

Tai nghe AirPods Pro

Theo các nhà phân tích, tất cả các loại tai nghe nhét tai sẽ bị nhanh bẩn hơn so với tai nghe khác. Vì khi nhét sâu vào trong tai hơn, tai nghe sẽ tiếp xúc bụi bẩn nhiều hơn và AirPods Pro cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt, tai nghe không dây của Apple chỉ có màu trắng rất dễ phát hiện các bụi bẩn bám vào. Chính vì vậy các bạn nên vệ sinh AirPods Pro thường xuyên để đảm bảo thiết bị luôn được sạch sẽ và mới.

Vậy vệ sinh như thế nào mới đúng? Hãy thực hiện theo cách vệ sinh AirPods Pro sau đây.

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ như sau: bông gạc, miếng vải sợi nhỏ, tăm chỉ nha khoa, cồn, đất sét dính Blu Tack.

1. Đối với tai nghe AirPods Pro

Dùng miếng vải sợi nhỏ lau sạch phần tai nghe, sau đó làm ẩm miếng vải và tiếp tục lau lại 1 lần nữa. Trước khi đem sử dụng hoặc đặt vào hộp các bạn nhớ kiểm tra xem tai nghe đã khô hoàn toàn hay chưa.

Tiếp tục dùng tăm bông để làm sạch phần lưới loa và micro. Sau đó dùng chỉ nha khoa để làm sạch các vị trí tăm bông không thể tiếp xúc đến được.

Cuối cùng hãy dùng đất sét Blue Tack để hút hết toàn bộ bụi bẩn còn lại bám vào lưới loa.

AirPods Pro với thiết kế khác hoàn toàn phiên bản cũ

2. Vệ sinh khuyên tai AirPods Pro

Để làm sạch tai nghe bắt buộc các bạn phải học cách vệ sinh AirPods Pro ở phần khuyên tai.

Trước tiên dùng mảnh vải khô lau sạch bề mặt bên ngoài khuyên tai. Bạn cũng có thể sử dụng bông mềm thay cho vải. Tiếp theo đó rút phần khuyên ra khỏi tai nghe và rửa chúng trong nước sạch. Lưu ý: không dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh phần khuyên tai. Sau đó lau khô bằng vải mềm và lắp chúng lại tai nghe. Bạn có thể kiểm tra lại xem đã lắp đúng hay chưa nhờ EarTips.

3. Vệ sinh hộp sạc

Bạn lấy miếng vải đã chuẩn bị lau xung quanh hộp sạc. Sau đó làm ẩm miếng vải và lau lại 1 lần sữa cho thật sạch. Lưu ý không làm vải quá ướt để cồn có thể chảy vào cổng sạc hoặc bên trong hộp.

Cuối cùng dùng đất sét để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám bên trong và bên ngoài hộp sạc.

Nhưng chưa xong xác bạn nhé, bước cuối cùng là dùng máy sấy tóc thổi nhẹ vào bên trong tai nghe và hộp sạc để làm khô chúng một lần nữa. Với cách vệ sinh AirPods Pro này tai nghe của các bạn sẽ luôn được mới cứng như khi mua về.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore