ViettelStore

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa Android để tránh lộ thông tin

Hầu hết người dùng thường có thói quen để điện thoại trên bàn làm việc trong khi làm việc. Điều đó giúp họ dễ dàng kiểm tra thông báo và đọc được thông báo trực tiếp ngay từ màn hình khóa. [caption id="" align="aligncenter" width="578"]Cách tắt thông báo trên màn hình khóa Android để tránh phiền phức và lộ thông tin Cách tắt thông báo trên màn hình khóa Android để tránh phiền phức và lộ thông tin[/caption] Tiện ích là thế nhưng thói quen này đôi khi lại vô tình làm lộ những thông tin tế nhị của bạn, và làm sao để tắt thông báo trên màn hình khóa Android?

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa Android

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Thông báo trên màn hình khóa khá tiện ích nhưng đôi khi lại là con dao hai lưỡi Thông báo trên màn hình khóa khá tiện ích nhưng đôi khi lại là con dao hai lưỡi[/caption] Để tắt thông báo trên màn hình khóa điện thoại Android. Hãy làm theo các bước hướng dẫn sau: Bước 1: Đầu tiên hãy vào “Settings”. Vuốt xuống từ phía trên màn hình điện thoại và bấm vào biểu tượng nút bánh răng. Bước 2: Trong mục “Settings”, bạn chọn “Lock screen and security”, sau đó chạm vào tùy chọn “Notifications on the lock screen”. Ở đây bạn có những tùy chọn sau: Các tùy chọn cho việc hiển thị thông tin trên màn hình khóa
  • Hide content: ẩn nội dung hoặc thông báo hiển thị trên màn hình khóa
  • Show content: hiển thị nội dung hoặc thông báo hiển thị trên màn hình khóa
  • Do not show notifications: Không hiện bất kì điều gì trên màn hình khóa
Lưu ý: Nếu chỉ muốn ẩn thông tin từ một ứng dụng cụ thể, chỉ cần tắt nút bên phải của ứng dụng đó. Với những model điện thoại khác như các thiết bị Nexus, bạn sẽ cần phải vào “Settings”, sau đó chọn “When device is locked”. Còn nếu có điện thoại LG, bạn tìm đến mục có chứa “Lock Screen” [caption id="" align="aligncenter" width="485"]Ẩn thông báo trong từng ứng dụng Ẩn thông báo trong từng ứng dụng[/caption] Ngoài ra, một cách khác để bạn có thể tắt thông báo trên màn hình khóa Android đó là vào Settings > Applications > Application manager > tên ứng dụng bạn muốn tắt thông báo, bấm vào Notifications. Ở đây bạn có thể chọn loại bỏ thông báo hoàn toàn hoặc chỉ từ màn hình khóa ứng dụng. Thật đơn giản phải không! Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tắt thông báo trên màn hình khóa Android để tránh lộ những thông tin cá nhân nhạy cảm. Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với bạn bè cùng biết nhé! Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore