ViettelStore

Cách tải ảnh từ iCloud nhanh và an toàn nhất mà không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu đám mây rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Nhờ vậy, bạn có thể tải ảnh từ iCloud về máy tính một cách dễ dàng. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn tải hình ảnh, video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone hay iPad. Cùng tham khảo nhé!

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính siêu đơn giản với ứng dụng Wonder Dr.Fone

Apple bắt buộc bạn phải đăng nhập tài khoản iCloud của mình vào một chiếc iPhone, iPad mới có thể xem hình ảnh, video đã tải lên. Như vậy thật bất tiện đặc biệt là khi bạn làm mất máy hay đang cần lấy ảnh gấp.

Ứng dụng Wonder Dr.Fone sẽ giúp bạn tải ảnh từ iCloud dễ dàng
Ứng dụng Wonder Dr.Fone sẽ giúp bạn tải ảnh từ iCloud dễ dàng

Tuy nhiên, bạn đừng lo, hãy sử dụng ngay ứng dụng Wonder Dr.Fone với khả năng cho phép bạn tải ảnh từ iCloud về máy tính rất đơn giản với các bước thực hiện sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Wonder Dr.Fone tại đây và cài đặt vào máy tính, laptop.

Bước 2: Mở Wonder Dr.Fone và chọn Recover from iCloud Backup file. Nhập tài khoản iCloud của bạn vào. Ứng dụng sẽ liệt kê cho bạn danh sách bản sao lưu dữ liệu đang có trên iCloud. Bạn di chuột vào một mục muốn lấy hình và chọn Download.

Đăng nhập tài khoản iCloud
Đăng nhập tài khoản iCloud

Lưu ý: Bạn có thể loại bớt các dữ liệu không muốn tải về nhưng bắt buộc phải chọn Camera roll, App Photo và App Videos để tải ảnh từ iCloud về máy.

Download phiên bản sao lưu từ iCloud
Download phiên bản sao lưu từ iCloud

Bước 3: Chờ đợi ứng dụng tải bộ sao lưu về máy tính. Tùy vào dung lượng bản sao lưu trên iCloud mà quá trình này tốn khá nhiều thời gian. Sau khi tải thành công bạn sẽ thấy một thông báo như sau. Nhấn OK để tiếp tục.

Bước 4: Lần lượt chọn ảnh sau đó nhấn vào nút Recover to Computer để lưu lại ảnh. Vậy là xong.

tải ảnh qua iCloud
Đây là thành quả sau thời gian khá lâu chờ ứng dụng tải dữ liệu về. Ở cột bên trái bạn có thể chọn xem từng loại dữ liệu

Khi đã tải ảnh về iPhone, iPad. Nếu bạn muốn thoát tài khoản iCloud để nhường chỗ cho một tài khoản khác thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách thoát tài khoản iCloud an toàn và rất đơn giản.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Wonder Dr.Fone

Wonder Dr.Fone là một ứng dụng khá uy tín và nổi tiếng từ lâu nên bạn có thể tin tưởng nhập tài khoản iCloud của mình. Các ứng dụng khác có chức năng tương tự nhưng nếu để phục vụ mục đích xấu có thể ăn cắp dữ liệu của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Wonder Dr.Fone
Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Wonder Dr.Fone

Đã từ lâu, lưu trữ dữ liệu đã trở thành nhu cầu tìm kiếm khá nhiều của bất cứ sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành này. Nếu bạn muốn lưu trữ những hình ảnh lấy từ iCloud vào máy tính thì hãy thực hiện ngay cách trên nhé! Chúc các bạn thành công với cách tải ảnh từ iCloud được giới thiệu trên đây.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore