ViettelStore

[Hướng dẫn] Cách quay video phơi sáng kép trên OPPO Reno5

OPPO Reno5 ra mắt được nhiều người dùng công nghệ yêu thích và muốn sở hữu bởi những nâng cấp đáng giá về phần cứng và phần mềm và đặc biệt là camera. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cách quay video phơi sáng kép trên OPPO Reno5. Mời bạn đọc tham khảo.

Cách quay video phơi sáng kép trên OPPO Reno5
Cách quay video phơi sáng kép trên OPPO Reno5

Cách quay video phơi sáng kép trên OPPO Reno5 bằng quay video chân dung

Để biết cách quay video phơi sáng kép trên OPPO Reno5 chúng ta hãy tận dụng quay video chân dung nhé. Với công nghệ AI kết hợp với khả năng xóa phông sẽ giúp bạn có được tối ưu khi quay chân dung của ai đó.

Quay video chân dung
Quay video chân dung

Để bắt đầu quay, bạn mở camera trên điện thoại Reno5, chọn vào chế độ quay video, sau đó chọn biểu tượng bokeh ở phía trên ô công cụ và nằm bên phải biểu tượng AI, tiếp tục tùy chỉnh mức độ xóa phông sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

Bạn chọn chế độ chân dung màu AI phù hợp
Bạn chọn chế độ chân dung màu AI phù hợp

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng AI để điều chỉnh màu sắc bằng cách chọn filter ở góc bên phải màn hình để có được các chế độ màu video ưng ý.

Video phơi sáng kép trên Reno5

Đây là một tính năng mới gần như xuất hiện đầu tiên trên smartphone. Theo đó, người dùng có thể tạo ra một video phơi sáng kép vô cùng chuyên nghiệp và nghệ thuật. Bạn mở camera và bấm vào thêm, chân dung tổng hợp AI để bắt đầu quay video của mình.

Chọn chế độ video phơi sáng kép trên Reno5
Chọn chế độ video phơi sáng kép trên Reno5

Để có được một video hoàn chỉnh và nghệ thuật đỉnh cao, bạn có thể chọn chế độ hòa màu và tiếp tục quay với video có một chủ thể nhé.

Quay video với chân dung tổng hợp AI
Quay video với chân dung tổng hợp AI

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng video nền là các video đã tải sẵn. Vào biểu tượng bộ sưu tập sau đó chọn video có sẵn trên điện thoại và bạn chỉ cần căn chỉnh một chút theo ý muốn của bạn.

Chọn chế độ theo ý thích
Chọn chế độ theo ý thích
Điều chỉnh video phơi sáng kép
Điều chỉnh video phơi sáng kép

Video dual

Tính năng này cũng vô cùng mới mẻ và độc đáo gây hứng thú với các bạn trẻ. Bởi nó có thể sử dụng cùng lúc với cả camera trước và sau giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quay vlog hay đoạn clip review.

Video dual rất thích hợp để quay vlog
Video dual rất thích hợp để quay vlog

Ở tính năng này, bạn vào mục Thêm nữa, video hiển thị kép sau đó sắp xếp lại một chút chủ thể của bạn vào khung hình đã được sắp sẵn trên màn hình. Lúc này, bạn có thể điều chỉnh chế độ hiển thị 2 khung hình ở các biểu tượng bố cục ở giữa của thanh công cụ sao cho hợp lý.

Cách chụp ảnh, quay video chân dung đêm

Ở chế độ quay video chân dung đêm, Reno5 sẽ cho bạn tác phẩm có độ tương phản cao, màu sắc vô cùng thu hút và ảo diệu cho dù bạn có đang trong điều kiện thiếu sáng.

Chụp ảnh, quay chế độ ban đêm
Chụp ảnh, quay chế độ ban đêm

Bạn cần phải chọn chế độ chụp đêm, sau đó hướng camera về đối tượng, lúc này AI sẽ phân tích và bắt nét vào chủ thể, bạn chỉ cần giữ cố định máy để Reno5 thực hiện việc thu sáng mang đến một bức ảnh hoàn hảo cho bạn.

Điều chỉnh bằng AI để có video đẹp hoàn hảo
Điều chỉnh bằng AI để có video đẹp hoàn hảo

Khi quay video đêm, bạn chỉ cần chọn chế độ quay video rồi chọn vào AI, điện thoại sẽ tự động phân tích để đưa ra phương án tốt nhất.

Với cách quay video phơi sáng kép trên OPPO Reno5, tin chắc rằng các sản phẩm hình ảnh, video của bạn sẽ trở thành tuyệt tác. Hãy nhớ chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật của bạn với chúng tôi nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore