ViettelStore

Cách lấy lại tài khoản Zalo trong mọi trường hợp

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn mất tài khoản Zalo như đổi sim, đổi máy, quên mật khẩu,… Dưới đây là cách lấy lại tài khoản Zalo đơn giản nhất. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Các cách lấy lại tài khoản Zalo Các cách lấy lại tài khoản Zalo[/caption]

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn mất tài khoản Zalo như đổi sim, đổi máy, quên mật khẩu,… Dưới đây là cách lấy lại tài khoản Zalo đơn giản nhất.

Cách lấy lại tài khoản Zalo khi đổi sim

Tài khoản Zalo được đăng ký bằng cách dùng số điện thoại của bạn. Do đó, mỗi sim sẽ ứng với một số điện thoại và một tài khoản. Khi mất sim, bạn cần tiến hành đổi sim, đăng ký lại số điện thoại cũ với nhà mạng. Thủ tục của việc làm lại sim sẽ tùy vào nhà mạng, thông thường sẽ cần chứng minh nhân dân của chủ số điện thoại và 5-10 số hay liên lạc trong thời gian gần. Sau đó, bạn đăng nhập lại vào Zalo bằng số điện thoại đó.

Làm gì khi quên mật khẩu Zalo?

Nếu bạn quên mật khẩu, cách lấy lại tài khoản Zalo cũng không quá phức tạp. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Làm gì khi quên mật khẩu Zalo? Làm gì khi quên mật khẩu Zalo?[/caption] Ở giao diện đầu tiên khi mở ứng dụng, bạn nhấn vào nút Đăng nhập > Nhập số điện thoại cho tài khoản Zalo bị mất mật khẩu > Chọn Quên mật khẩu ở bên dưới > Xác nhận số điện thoại. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Làm gì khi quên mật khẩu Zalo? 1 Làm gì khi quên mật khẩu Zalo? 1[/caption] Ngay sau đó, tổng đài Zalo sẽ gọi vào số điện thoại của bạn và thông báo mã, bạn nhập mã này vào phần nhập mã và nhấn kích hoạt là được. Sau đó, bạn thiết lập mật khẩu mới cho tài khoản Zalo.

Cách dùng tài khoản Zalo cũ khi đổi số điện thoại

[caption id="" align="aligncenter" width="354"]Cách dùng tài khoản Zalo cũ khi đổi số điện thoại Cách dùng tài khoản Zalo cũ khi đổi số điện thoại[/caption] Đây là tính năng khá mới của Zalo. Nếu bạn nhớ số điện thoại và mật khẩu, hãy đăng nhập vào Zalo, sau đó vào Cài đặt > Quản lý tài khoản > Đổi số điện thoại. Như vậy là bạn có thể đổi số mà giữ nguyên bạn bè, tin nhắn. Trên đây là một vài cách lấy lại tài khoản Zalo. Chúc các bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với ứng dụng nhắn tin này!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore