ViettelStore

Cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại cực đơn giản

Những vết xước trên vỏ điện thoại là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng máy. Vậy làm cách nào để loại bỏ chúng? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại.

Cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại cực đơn giản

[caption id="attachment_17627" align="aligncenter" width="600"]Cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại Cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại[/caption]

1. Làm mờ vế xước trên vỏ điện thọai bằng kem đánh răng

Bên cạnh việc bảo vệ răng miệng của khỏi vi khuẩn, trong kem đánh răng chứa khá nhiều hoạt chất có thể đánh bật đi những vết ố trên quần áo, trị mụn hay thậm chí làm mờ các vết xước nhỏ trên vỏ điện thoại. [caption id="attachment_17628" align="aligncenter" width="600"]Sử dụng kem đánh răng cực kỳ hiệu quả để loại bỏ những vết xước nhỏ Sử dụng kem đánh răng cực kỳ hiệu quả để loại bỏ những vết xước nhỏ[/caption] Dùng một lượng kem đánh răng vừa đủ lên bề mặt có vết xước. Sử dụng một miếng vải mềm xoa đều kem đánh răng lên đó và các vùng xung quanh. Cuối cùng lau lại máy bằng một miếng vải mềm và ẩm khác.

2. Làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại bằng Baking soda

Baking soda cũng được biết đến như một chất tẩy khá hữu hiệu để làm sạch. Cùng tham khảo các bước sau đây để trị những vết xước trên máy nhé. Bước 1: Trộn baking soda với nước theo tỉ lệ 2:1 và khuấy đều. Bước 2: Sử dụng một miếng vải mềm thấm vào dung dịch rồi thoa đều lên những vết xước trên vỏ điện thoại. Bước 3: Dùng một chiếc khăn mềm khác lau khô chiếc điện thoại.

3. Sử dụng Vaseline để làm mờ vết xước điện thoại

[caption id="attachment_17630" align="aligncenter" width="600"] Ngoài ra, Vaseline còn có tác dụng làm sạch đồ da như ví, túi xách[/caption] Một cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại cũng khá đơn giản đó chính là sử dụng kem Vaseline. Cũng tương tự như hai cách làm trên, bạn hãy lấy một lượng Vaseline vừa đủ để lau nhẹ trên phần bị xước của vỏ điện thoại. Sau đó lau lại thật sạch.
Sản phẩm mới
Samsung Galaxy M20 32GB

Samsung A30 3GB/32GB

( Mua ONLINE nhận thêm ưu đãi )Mua online
Trên đây là 3 cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại khá đơn giản. Hy vọng những vết xước nhỏ trên điện thoại của bạn sẽ không còn là vấn đề lớn nữa. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore