ViettelStore

Cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất

Như chúng ta đã biết, với các thiết bị công nghệ nói chung và của hãng Apple nói riêng thì số serial trên sản phẩm luôn đóng 1 vai trò quan trọng trong việc bảo hành cũng như nhiều tiện ích khác. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể tìm được số serial của 1 chiếc AirPods, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất.

Hướng dẫn cách kiểm tra số serial trên AirPods

Hướng dẫn cách kiểm tra số serial trên AirPods
Hướng dẫn cách kiểm tra số serial trên AirPods

Mặc dù hãng Apple đã không còn in số serial trên mặt sau của iPhone nhưng với AirPods thì chúng ta có thể tìm thấy số serial trên hộp sạc của nó và đây cũng là cách kiểm tra số serial trên AirPods đơn giản nhất.

Đầu tiên, bạn mở nắp hộp sạc AirPods. Sau đó, tìm số serial ở bên trong nắp hộp. Dòng serial này sẽ nằm ở phía bên trái như ảnh dưới.

Dòng serial này sẽ nằm ở phía bên trái như ảnh dưới
Dòng serial này sẽ nằm ở phía bên trái như ảnh dưới

Trong trường hợp số serial bị mờ sau thời gian dài sử dụng, chúng ta cũng có thể tìm thấy số serial của AirPods bằng các thao tác trên iPhone như sau:

Trước tiên, bạn cần kết nối tai nghe AirPods với iPhone. Trên điện thoại iPhone, bạn đăng nhập vào mục Cài đặt > Chung > Giới thiệu > AirPods (Mục này sẽ chỉ hiện ra khi thiết bị được ghép nối thành công).

Tham Khảo: Cách kết nối Airpods với Mac OS đơn giản, nhanh chóng

Mục AirPods sẽ chỉ hiện ra khi thiết bị được ghép nối thành công
Mục AirPods sẽ chỉ hiện ra khi thiết bị được ghép nối thành công

Sau khi thực hiện đủ các cách trên nhưng bạn vẫn chưa tìm thấy được số serial trên AirPods của mình thì hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Apple để được trợ giúp.

Được biết, tai nghe không dây AirPods hiện đang rất được ưa chuộng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng các tính năng thông minh. Hy vọng, qua cách kiểm tra số serial trên AirPods, người dùng có thể tìm được số serial một cách chính xác trong trường hợp cần thiết.

>>> Tham khảo: Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore