ViettelStore

Cách khắc phục Messenger lỗi nhảy chữ khi chat trên máy tính

Hôm qua người dùng Facebook phản ảnh Messenger lỗi nhảy chữ trong khi chat khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu. Và đây là cách khắc phục tạm thời lỗi này.

Messenger lỗi nhảy chữ khi chat và cách khắc phục

Hôm qua, rất nhiều người dùng Facebook Việt Nam phàn nàn về tình trạng Messenger bỗng dưng dở chứng và chữ bị nhảy loạn khi chat. Lỗi này khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu và không thể trả lời như ý của mình.

Người dùng phản ảnh Messenger bỗng dưng dở chứng
Người dùng phản ảnh Messenger bỗng dưng dở chứng

Theo như phản ảnh thì các dòng ký tự hiển thị trong khung chat từ đoạn hội thoại thứ 2 sẽ xảy ra hiện tượng nhảy loạn xạ và không thể kiểm soát được. Qua kiểm tra chúng tôi thấy Messenger lỗi nhảy chữ xảy ra cả trên máy tính và các thiết bị di động với tất cả các tài khoản Facebook. Nhưng một tin vui với người dùng là ứng dụng Messenger trên các thiết bị di động có thể khắc phục được tình trạng trên và sử dụng bình thường.

Lỗi nhảy chữ trên Messenger
Lỗi nhảy chữ trên Messenger

Cụ thể tình trạng này như sau: các ký tự của đoạn chat có thể sẽ bị nhảy ngược lại lên đầu khi đang gõ đoạn văn bản khác từ bàn phím. Nó diễn ra liên tục khiến người dùng không thể hoàn thành được đoạn hội thoại.

Rất nhiều người đã áp dụng các cách khác nhau như: mở Facebook trên trình duyệt ẩn danh, khởi động lại máy, tắt Vietkey,... nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng Messenger lỗi nhảy chữ.

Hiện tại phía Facebook vẫn chưa có phản hồi chính thức khắc phục tình trạng trên máy tính. Và người dùng muốn chat Messenger trên máy tính thì chỉ có thể chat qua link: Messenger.com hoặc dùng ứng dụng Messenger trên các thiết bị di động. Và một cách thủ công khắc phục Messenger lỗi nhảy chữ là ngồi xóa và sửa lại dòng chữ bị nhảy.

Trên đây là hướng dẫn cách khắc phục lỗi Messenger nhảy chữ đơn giản và hiệu quả. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho mọi người. Chúc mọi người thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore