ViettelStore

Cách khắc phục lỗi nút nguồn bị liệt trên các thiết bị Android

Mẹo

Mẹo khắc phục lỗi nút nguồn bị liệt trên các thiết bị Android

Bạn đang đau đầu vì nút nguồn bị liệt khiến bạn không mở được máy để sử dụng. Hãy tải và sử dụng ngay 3 ứng dụng dưới đây. Chúng sẽ cứu cánh tạm thời cho bạn trong khi chưa thể mang đi bảo hành đấy. Khám phá ngay nhé!

Volume Unlock – Sử dụng nút tăng giảm âm lượng để khắc phục lỗi nút nguồn bị liệt

Nếu bạn lo lắng nút nguồn có thể bị hỏng do sử dụng quá nhiều thì hoàn toàn có thể chuyển  chức năng bật/ tắt màn hình sang nút tăng giảm lượng bằng việc sử dụng ứng dụng Volume Unlock đấy.

Mẹo

Mở máy bằng phím Volume

Việc cần làm khi thiết lập đó là bạn hãy cho phép ứng dụng chạy ngầm, sau đó, bạn hoàn toàn có thể dùng nút tăng giảm âm lượng để mở/tắt màn hình điện thoại như khi đang sử dụng nút nguồn vậy. Tải ứng dụng hữu ích này tại đây nhé.

Knockr – gõ hai lần lên màn hình để bật sáng máy

Có nhiều người dùng đã khá quen thuộc với cách mở màn hình này, đặc biệt là những ai đang dùng smartphone của LG hay Asus. Tính năng này giúp bạn có thể mở màn hình chỉ bằng thao tác vuốt nhẹ hay gõ đúp nhẹ vào màn hình của máy. Nếu máy của bạn chưa được nhà sản xuất trang bị tính năng trên thì bạn vẫn có thể sử dụng nó nhờ ứng dụng Knockr (tải bản thử nghiệm tại đây nhé).

Mẹo

Gõ hai lần để mở sáng màn hình

Dù vô cùng tiện lợi đặc biệt là với những ai đang bị liệt nút nguồ nhưng, một lưu ý nhỏ là ứng dụng này tiêu tốn khá nhiều năng lượng nên nó chỉ thực sự phù hợp với các thiết bị sử dụng màn hình OLED hoặc Super AMOLED mà thôi.

Gravity Screen – cầm máy lên là sẽ sáng màn hình

Với ứng dụng Gravity Screen bạn có thể mở máy khi bạn lấy điện thoại ra khỏi túi quần rồi xoay lên theo chiều đứng (90 độ), và sẽ tắt khi nhét trở lại vào túi quần theo chiều hướng xuống (0 độ). Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng mẫu smartphone mà ứng dụng này sẽ hoạt động chính xác được hay không nhé. Nếu thích ứng dụng này bạn có thể tại đây.

Mẹo

Cầm máy lên là sẽ sáng màn hình

Nút nguồn là một phần không thể thiếu được ở bất kì thiết bị smartphone nào, do đó, chắc chắn chẳng ai muốn nút nguồn điện thoại của mình bị hỏng cả. Tuy nhiên, nếu nhỡ may bạn gặp phải trường hợp nút nguồn bị liệt thì có thể tham khảo những cách trên để khắc phục tạm thời nhé! Chúc các bạn thành công.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore