ViettelStore

Hát Karaoke trên Smart Tivi được không? Điều kiện để hát Karaoke trên tivi

Hiện nay các dòng Smart Tivi cung cấp hàng loạt các tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm giải trí đa phương tiện không giới hạn. Một trong những câu hỏi được nhiều tín đồ yêu thích ca hát quan tâm chính là: Có thể hát Karaoke trên Smart Tivi không? Bài viết dưới đây sẽ bật mí câu trả lời cho bạn nhé! 

Có hát Karaoke trên Smart Tivi được không?

Giờ đây bạn không cần sắm dàn Karaoke cồng kềnh đắt đỏ mà vẫn có thể thoải mái hát Karaoke Online thông qua các ứng dụng hát Karaoke trên Tivi.

  • YouTube: Ứng dụng YouTube quen thuộc hiện đã được trang bị cho hầu hết các dòng Smart tivi. YouTube không chỉ mang đến kho phim, video, MV ca nhạc, nội dung phong phú mà còn liên tục cập nhật nhiều beat nhạc hát Karaoke cho phép người dùng dễ dàng hát Karaoke trên Smart TV. 

>> Xem thêm: Cách đăng nhập YouTube trên Smart Tivi phổ biến nhất 2020

Hát Karaoke Online thông qua các ứng dụng trên Smart Tivi
Hát Karaoke Online thông qua các ứng dụng trên Smart Tivi

Mỗi hãng Smart Tivi cũng cung cấp những ứng dụng hát Karaoke riêng như:

  • Ứng dụng hát Karaoke trên tivi LG: ứng dụng The Karaoke chanel và Cloud Karaoke
  • Ứng dụng hát Karaoke trên tivi Samsung: ứng dụng Home Karaoke
  • Ứng dụng hát Karaoke trên tivi Sony và Android: ứng dụng Karaoke bài hát Việt,...v.v.
Chọn những ứng dụng hát Karaoke riêng
Chọn những ứng dụng hát Karaoke riêng
  • Bên cạnh đó, nếu người dùng đang sử dụng các dòng Android tivi như Android tivi Sony, Android tivi TCL hay Android tivi Toshiba thì có thể chọn cài thêm các ứng dụng chuyên hát karaoke dành cho dòng Android tivi box (file apk)

Điều kiện để có thể hát Karaoke trên Smart Tivi

Để hát Karaoke trên Smart TV chắc chắn cần trang bị micro. Tuy vậy, Smart Tivi hiện nay lại chưa hỗ trợ jack cắm micro để hát Karaoke. Hơn nữa, nếu tivi có jack cắm micro đi chăng nữa thì loa tivi cũng không được thiết kế chuyên phục vụ để hát Karaoke bằng micro cắm trực tiếp. Để hát Karaoke trên tivi bắt buộc bạn phải có amply hoặc hệ thống loa, dàn máy ngoài có jack cắm micro. 

Để hát Karaoke trên tivi bắt buộc phải có amply
Để hát Karaoke trên tivi bắt buộc phải có amply

Trường hợp nhà bạn có đầu đĩa và đã được kết nối với tivi thì cũng có thể cắm mic và hát bằng loa tivi nhưng chất lượng âm thanh sẽ không được tốt. 

Cách hát Karaoke trên Smart Tivi

Để có thể hát Karaoke trên Smart Tivi, bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách hướng dẫn dưới đây.

Cách 1: Hát Karaoke qua YouTube

Ứng dụng YouTube chuyên phát video, phim ảnh với nội dung đa dạng hàng đầu hiện nay. Đặc biệt trên ứng dụng YouTube giờ đây còn cập nhật hàng trăm nghìn bài hát beat Karaoke phong phú với đủ mọi thể loại khác nhau. Người dùng chỉ cần nhập từ khóa Karaoke và tên bài hát muốn hát là có thể dễ dàng chọn lựa bản nhạc yêu thích để thỏa sức luyện giọng hát.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng hát Karaoke phù hợp với từng hãng

Với các hãng Smart tivi hiện hầu hết đã được tích hợp các ứng dụng riêng, đáp ứng nhu cầu hát Karaoke. Các ứng dụng được tối ưu hóa riêng cho từng hãng. Cụ thể những ứng dụng cho từng dòng tivi cụ thể như sau:

  • Smart tivi Samsung: Ứng dụng Karaoke , Cloud Karaoke.
  • Smart tivi LG: Ứng dụng The Karaoke Chanel, Cloud Karaoke.
  • Smart tivi Sony: Ứng dụng Karaoke bài hát Việt.
Ứng dụng riêng trên Smart Tivi đáp ứng nhu cầu hát Karaoke
Ứng dụng riêng trên Smart Tivi đáp ứng nhu cầu hát Karaoke

Cài thêm các ứng dụng bằng file APK

Với những thương hiệu Smart Tivi không quá nổi tiếng hoặc mới gia nhập thị trường thì cũng không được trang bị nhiều ứng dụng hát Karaoke chuyên nghiệp. Tuy vậy, người dùng có thể chủ động cài đặt thêm các ứng dụng hát Karaoke khắc bằng cách tải file APK về và tiến hành cài đặt ứng dụng trên Smart Tivi.

Việc hát Karaoke trên Smart Tivi Online sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi không phải đầu tư dàn karaoke chuyên nghiệp mà vẫn có những trải nghiệm tốt nhất phù hợp với không gian tại nhà.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có điện thoại, có máy tính để hát Karaoke, bạn có thể tham khảo TOP 5 phần mềm hát Karaoke trên điện thoại tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo và trải nghiệm mọi người nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore