ViettelStore

Bật mí 5 cách giảm dung lượng video Online miễn phí không cần tải phần mềm

Việc giảm dung lượng video Online sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác xử lý video mà không cần tải hay cài đặt phần mềm phức tạp về máy. Hầu hết các công cụ giảm dung lượng video trực tuyến hiện nay đều được cung cấp miễn phí nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng các phần mềm dưới đây nhé!

Cách giảm dung lượng video Online miễn phí

Nếu như nội dung bài trước mình có chia sẻ với mọi người khá nhiều cách giảm dung lượng video thì nội dung bài này, hãy cùng tìm hiểu thêm một vài cách giảm dung lượng video Online không cần tải phần mềm.

1. Giảm dung lượng video Online bằng Youcompress

Một trong những website cung cấp công cụ giảm chất lượng video Online tốt nhất hiện nay phải kể đến chính là Youcompress. Trang web này hỗ trợ người dùng tiến hành xử lý video với nhiều định dạng phổ biến như MP4, MOV hay AVI. 

Giảm dung lượng video Online bằng Youcompress
Giảm dung lượng video Online bằng Youcompress

Người dùng chỉ cần nhấn chọn Select files để tải video lên web và chọn Upload File & Compress để bắt đầu giảm dung lượng video. Video kết quả thu về sẽ có dung lượng giảm xuống với tỷ lệ % nhất định. Bạn chỉ cần chọn Download để tải video về máy.

>> Tham khảo: TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

2. Giảm dung lượng video Online bằng Ps2pdf 

Khi giảm dung lượng video Online bằng công cụ Ps2pdf, bạn chỉ cần truy cập link trang web và chọn mục Add File để tải video cần giảm từ máy tính lên. Trang web Ps2pdf còn hỗ trợ cả tính năng tải video từ Google Drive hoặc Dropbox lên web để giảm dung lượng. 

Giảm dung lượng video Online bằng Ps2pdf
Giảm dung lượng video Online bằng Ps2pdf 

Tiếp theo, bạn chọn nén video ở định dạng gốc hoặc chọn thay đổi kích thước mong muốn. Cuối cùng bạn nhấn “Compress now” để giảm dung lượng video.

3. Giảm dung lượng video Online bằng Online Converter 

Trang web hỗ trợ làm giảm dung lượng video Online Converter cho phép dễ dàng xử lý nhiều định dạng video khác nhau như: MP4, MOV, AVI, 3GP, MKV, FLV, WMV… với dung lượng video tối đa lên đến 200MB. 

Giảm dung lượng video Online bằng Online Converter

Người dùng có thể tải video từ máy tính lên trực tiếp hoặc dán đường link URL của video lên web. Sau đó, tiến hành thiết lập video cần tải xuống và sau khi giải nén, nhấn chọn Compress để bắt đầu quá trình xử lý.

4. Giảm dung lượng video Online bằng Freeconvert

Công cụ giảm dung lượng video Online Freeconvert cho phép người dùng xử lý video tải trực tiếp từ máy tính lên, hoặc dẫn link video từ Dropbox và Google Drive. Ngoài ra còn hỗ trợ một số tùy chọn định dạng video phổ biến khác.

Giảm dung lượng video Online bằng Freeconvert

Sau đó bạn tiến hành thiết lập cho video sau giải nén và chọn Compress now để bắt đầu tiến hành nén video cần giảm dung lượng.

5. Giảm dung lượng video Online bằng Video Smaller

So sánh với các công cụ nén và giảm dung lượng video ở trên, Video Smaller còn cung cấp thêm một số tùy chọn điều chỉnh khác như kích thước video hay loại bỏ âm thanh, tiếng động, từ đó cũng giúp giảm dung lượng tập tin.  

Giảm dung lượng video Online bằng Video Smaller

Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập web Video Smaller tại: http://www.videosmaller.com/

Tại giao diện chính của công cụ Online này, bạn nhấn chọn Browse để tải video cần giảm dung lượng lên web. Trên Video Smaller cũng trang bị thêm một số tùy chọn điều chỉnh kích thước video tại phần Scale (reduce) video with. Để loại bỏ âm thanh khỏi video thì bạn chọn Remove audio from video.

Bước 2: Sau khi tải xong video lên trang chủ Video Smaller, bạn tiến hành các bước thiết lập tùy chỉnh video rồi nhấn chọn Upload Video để giảm dung lượng file.

Bước 3: Đợi quá trình xử lý video trên Video Smaller hoàn tất với thông báo Complet, bạn chọn Download File để tải video đã chỉnh sửa về máy tính là xong.

>> Tìm hiểu thêm: Chia sẻ cách nén dung lượng video không cần phần mềm cực dễ!

Qua bài viết này đã chia sẻ đến người dùng 5 công cụ hỗ trợ giảm dung lượng video Online đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể tham khảo và chọn thực hiện xử lý video với phần mềm trực tuyến mà bạn ưng ý nhất nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore