ViettelStore

Hướng dẫn đăng ký, đăng xuất, thoát và xóa tài khoản Samsung Account từ A - Z

Nhiều người băn khoăn không rõ tài khoản Samsung Account là gì? Tại sao cần đăng ký tài khoản Account khi sử dụng sản phẩm của Samsung? Hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tài khoản quản lý Samsung Account nhé. 

Samsung account là gì?

Samsung Account là tài khoản online dành cho thiết bị của Samsung, tương tự như tài khoản Microsoft hay tài khoản Apple ID. Tài khoản này cho phép người dùng đăng ký và sử dụng những tiện ích liên quan đến thiết bị của Samsung như: Cập nhật phần mềm, tải và cài đặt ứng dụng, thực hiện đồng bộ hóa tin nhắn và danh bạ, khóa active… Tài khoản Samsung Cloud vô cùng hữu ích. 

Tài khoản Samsung account là gì?

Để đăng ký tài khoản Account của Samsung, người dùng cần có sẵn tài khoản thư điện tử email. Nếu bạn chưa có tài khoản email thì có thể tạo tài khoản email trước khi đăng ký tài khoản Samsung Account theo các bước hướng dẫn dưới đây. 

Cách đăng ký tài khoản Samsung account

Cách đăng ký tài khoản Samsung Account trên điện thoại Samsung không quá phức tạp và hoàn toàn miễn phí, mọi người có thể thử cách đăng ký sau:

Bước 1: Người dùng mở mục Cài đặt trên điện thoại Samsung rồi chọn mục Cloud và tài khoản.

Cách đăng ký tài khoản Samsung account

Bước 2: Bạn chọn tiếp mục Samsung Cloud.

Bước 3: Chọn Bắt đầu >> Tạo tài khoản.

Bước 4: Nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu để đăng ký tài khoản và chọn Tiếp để chuyển sang bước sau.

Bước 5: Xác nhận mục Tôi đồng ý tất cả rồi nhấn chọn Đồng ý.

Bước 6: Chọn mục Xác nhận tài khoản

Bước 7: Samsung sau đó sẽ gửi về tài khoản email bạn đã cung cấp một thông báo xác thực tài khoản. Bạn chỉ cần kiểm tra email và tiến hành Xác thực tài khoản.

Cách đăng ký tài khoản Samsung account (1)

Sau khi hoàn tất các bước xác thực tài khoản là bạn đã thành công đăng ký tài khoản Samsung. Giờ đây để sử dụng các tiện ích, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản và nhập mật khẩu để bắt đầu trải nghiệm các tính năng. Khi muốn thoát tài khoản, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé! 

Cách thoát tài khoản Samsung Account

Trong quá trình sử dụng thiết bị, đôi khi người dùng cần thoát tài khoản Account Samsung để đăng nhập một tài khoản khác. Các bước thoát tài khoản Samsung bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Từ giao diện chính của điện thoại Samsung, bạn mở mục Cài đặt

Bước 2: Bạn chọn tiếp mục Cloud và tài khoản.

Cách thoát tài khoản Samsung Account

Bước 3: Tại danh mục này, bạn sẽ thấy mục tài khoản Samsung và tất cả các tài khoản khác đang được đăng nhập trên thiết bị.

Cách thoát tài khoản Samsung Account (1)

Bước 4: Chọn tiếp danh mục Tài khoản.

Bước 5: Chọn mục Samsung Account để đi đến giao diện chung của tài khoản người dùng.

Cách xóa tài khoản Samsung account

Người dùng muốn xóa tài khoản Samsung khi quên mật khẩu có thể thực hiện đơn giản theo các bước sau:

Bước 1: Bạn mở mục Cài đặt rồi chọn mục Cloud và tài khoản. Bạn chọn tiếp mục Tài khoản để truy cập trình quản lý Account trên thiết bị Samsung.

Cách xóa tài khoản Samsung account

Bước 2: Nhấn chọn tiếp mục Samsung Account rồi chọn biểu tượng dấu ba chấm tại góc trên cùng bên phải để thực hiện thao tác xóa tài khoản Samsung.

Cách xóa tài khoản Samsung account (1)

Bước 3: Chọn tiếp mục Xoá tài khoản để xóa Account trên thiết bị Samsung

Cách xóa tài khoản Samsung account

Trên màn hình sau đó sẽ hiển thị giao diện xác nhận thao tác có thực sự muốn xóa tài khoản Samsung Account trên máy hay không. Nếu bạn đã chắc chắn thì nhấn OK để hoàn tất.  

Cách xóa tài khoản Samsung account (2)

Bước 4: Sau đó, thiết bị sẽ cần nhập lại mật khẩu đăng nhập. Bạn đợi khoảng vài giây để hệ thống tự động kiểm tra mật khẩu hợp lệ và thực hiện xóa tài khoản Samsung trên thiết bị của bạn là xong.

Với những bước hướng dẫn các thao tác đăng ký, sử dụng và xóa, thoát tài khoản Samsung Account trên đây hy vọng sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng và làm chủ thiết bị.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore