ViettelStore

Cách đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản Zing TV trên Smart Tivi

Zing TV là một trong những lựa chọn ứng dụng xem phim, video hấp dẫn được đông đảo người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên với những người lần đầu sử dụng thì không phải ai cũng biết rõ cách đăng ký và kích hoạt tài khoản Zing TV trên smart tivi. Do vậy trong bài viết dưới đây sẽ hướng chi tiết cách đăng ký và kích hoạt Zing TV

Lợi ích khi kích hoạt tài khoản Zing TV trên Smart Tivi

Có nhiều lý do khiến người dùng lặ chọn và đăng ký Account Zing TV trên Smart Tivi. Trong đó có một số lợi ích được nhiều người chú ý như sau:

  • Dễ dàng khai thác tối đa các tính năng, tiện ích do ứng dụng mang đến.
Đăng ký Account Zing TV trên Smart Tivi để trải nghiệm video chất lượng cao
Đăng ký Account Zing TV trên Smart Tivi để trải nghiệm video chất lượng cao
  • Người dùng dễ dàng đăng nhập tài khoản ứng dụng Zing TV để có cơ hội trải nghiệm những video chất lượng cao HD mà tài khoản miễn phí thông thường không thể xem được.

Hướng dẫn cách kích hoạt tài khoản Zing TV trên Smart tivi

Để kích hoạt tài khoản Zing TV trên Smart tivi, mọi người có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Trước tiên người dùng cần kích hoạt ứng dụng Zing TV trên Smart Tivi LG. Sau đó nhấn tiếp nút Home (biểu tượng hình ngôi nhà) trên điều khiển tivi (remote). Chọn tiếp vào ứng dụng Zing TV trên danh sách ứng dụng của smart tivi. 

Nhấn chọn nút Home trên điều khiển tivi
Nhấn chọn nút Home trên điều khiển tivi

Trường hợp tivi của bạn chưa được tải và cài đặt ứng dụng Zing TV thì hãy tiến hành download và tải ứng dụng về máy theo hướng dẫn trong phần tải và cài đặt ứng dụng.

Tải và cài đặt ứng dụng Zing TV cho smart tivi
Tải và cài đặt ứng dụng Zing TV cho smart tivi

Bước 2: Tại giao diện trang chủ của ứng dụng Zing TV, bạn nhấn chọn Thiết lập, chọn tiếp Đăng nhập và chọn Đồng ý để xác nhận việc kích hoạt. Sau đó, trên màn hình tivi sẽ hiển thị hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt ứng dụng Zing TV trên tivi, kèm theo với một mã kích hoạt tài khoản.

Nhấn chọn Thiết lập để kích hoạt tài khoản
Nhấn chọn Thiết lập để kích hoạt tài khoản

Bước 3: Dựa theo những hướng dẫn cách thực hiện trên tivi, người dùng có thể chọn kích hoạt tài khoản Zing TV bằng cách truy cập website hoặc quét mã QR code. Trong phạm vi bài viết này sẽ hướng dẫn cách truy cập bằng website theo các thao tác cụ thể sau:

+ Truy cập trang web theo đường dẫn: http://tv.zing.vn/device. Thiết bị sau đó sẽ hiển thị thông báo về việc Đăng nhập tài khoản. Người dùng tiếp tục cung cấp đầy đủ thông tin cho tài khoản ứng dụng Zing TV của mình. Sau khi nhập xong thông tin bạn chọn Đăng nhập. Nếu trường hợp người dùng chưa có tài khoản Zing thì có thể chọn đăng ký tạo tài khoản mới. 

Truy cập ứng dụng bằng website hoặc quét mã QR code
Truy cập ứng dụng bằng website hoặc quét mã QR code

+ Sau khi đăng nhập thành công tài khoản ứng dụng Zing TV, trên màn hình smart tivi sẽ hiển thị cửa sổ Kích hoạt. Người dùng chỉ việc nhập chính xác mã kích hoạt đã hiển thị thông báo trên tivi rồi sau đó nhấn chọn Kích hoạt.

Lưu ý: Điều kiện để thực hiện các thao tác trên chính là  Smart tivi hay các  thiết bị khác (điện thoại, laptop, máy tính bảng…) của bạn cần được kết nối mạng Internet ổn định.

Thoát tài khoản Zing TV trên smart tivi

Sau khi đăng ký và kích hoạt tài khoản, trường hợp người dùng muốn đăng xuất thoát khỏi tài khoản thì ngay tại cửa sổ thiết lập ứng dụng bạn chọn Đăng xuất. Sau đó bạn chọn tiếp Đồng ý để xác nhận. 

Cách đăng xuất thoát khỏi tài khoản Zing trên ứng dụng
Cách đăng xuất thoát khỏi tài khoản Zing trên ứng dụng

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng xuất tài khoản Zing bằng việc chọn Thoát tài khoản tại giao diện Kích hoạt tài khoản Zing ngay trên nền tảng website.

Lưu ý:

  • Để thực hiện thành công tất cả những thao tác trên, người dùng smart tivi cần chú ý đảm bảo kết nối Internet cho thiết bị của mình cũng như các thiết bị hỗ trợ khác được sử dụng trong quá trình kết nối (điện thoại, máy tính bảng, laptop…).  
  • Smart Tivi của bạn cần được tải và cài đặt ứng dụng Zing TV.

Với những hướng dẫn và lưu ý trên đây về cách đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản Zing TV trên Smart Tivi hy vọng sẽ giúp người dùng khai thác hiệu quả thiết bị của mình, phục vụ tốt cho các hoạt động giải trí, thưởng thức video, phim truyện.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore