ViettelStore

Cách biến điện thoại cũ thành điện thoại mới siêu đơn giản

Cùng tìm hiểu 4 cách biến điện thoại cũ thành điện thoại mới đơn giản trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thay pin

Cách biến điện thoại cũ thành điện thoại mới
Cách biến điện thoại cũ thành điện thoại mới

Một trong những điều gây khó chịu nhất trên chiếc smartphone cũ của chúng ta có lẽ chính là thời lượng pin kém. Bởi lẽ sau một thời gian dài sử dụng thì phần nào đó nó đã bị chai mòn. Để biết cách tăng tuổi thọ viên pin điện thoại, hãy học cách sử dụng pin điện thoại đúng cách.

Do đó, để đảm bảo được thời lượng sử dụng của mình, bạn nên tìm đến các cửa hàng chính hãng hoặc có uy tín để tìm thay cho mình những viên pin chất lượng nhất. Tất nhiên, giá thành sẽ mắc hơn đôi chút, nhưng bù lại sẽ đảm bảo hơn là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, để rồi tiền mất tật mang.

2. Dán màn hình, dùng ốp lưng và phụ kiện

Nếu đã cảm thấy chán vẻ bề ngoài của chú dế yêu, bạn có thể làm mới nó bằng cách thay miếng dán màn hình, hoặc là tậu những chiếc ốp lưng sặc sỡ màu sắc chẳng hạn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng các sticker để dán lên mặt sau smartphone những hình mà mình yêu thích, có thể là hình ca sĩ thần tượng, nhân vật hoạt hình,...

Dán màn hình, dùng ốp lưng và phụ kiện

Bên cạnh đó, bạn có thể tậu thêm các phụ kiện trang trí khác cho điện thoại để tạo ra cảm giác mới mẻ. Cụ thể, các đèn LED phát sáng khi có cuộc gọi, các loại dây đeo, đế sạc, iring, ... sẽ vừa giúp tô điểm thêm cho điện thoại của bạn, đồng thời nó còn rất là tiện lợi nữa.

3. Đổi giao diện và hình nền

Cách biến điện thoại cũ thành điện thoại mới (1)

Sau khi đã chăm chút vẻ ngoài, tiếp theo bạn nên tập trung vào bên trong điện thoại, đặc biệt là giao diện và hình nền. Với người dùng Android thì bạn hoàn toàn có thể làm điều này một cách dễ dàng thông qua các kho theme. Còn với người dùng iOS bạn có thể dùng các ứng dụng như CocoPPa, LINE DECO, Monogram Lite,... để "thay áo" cho thiết bị của mình.

Ngoài ra mọi người có thể tham khảo cách tạo hình nền điện thoại Android từ ảnh GIF và video hoặc cách thay đổi hình nền điện thoại Android sau mỗi 30 phút.

4. Nâng cấp dung lượng bộ nhớ

Nếu chiếc smartphone bạn đang dùng có bộ nhớ trong ít ỏi và bạn khó chịu về điều này, dẫn đến không ít lần muốn mua một chiếc điện thoại mới, hãy xem xét đến phương án nâng cấp dung lượng bộ nhớ.

Cách biến điện thoại cũ thành điện thoại mới (2)

Tất nhiên, với người dùng Android thì điều này quá đơn giản rồi khi chỉ cần mua thẻ nhớ microSD là xong. Còn với người dùng iPhone thì bạn cũng nên cân nhắc, bởi hầu hết các thiết bị lưu trữ ngoài hiện nay đã rất nhỏ gọn và giá tiền cũng sẽ nhẹ nhàng hơn so với việc phải mua một iPhone khác. Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm như RavPower FileHub Plus, SanDisk Connect Wireless Stick, Sandisk iXpand,...

Trên đây là tổng hợp 4 cách biến điện thoại cũ thành điện thoại mới được Viettel Store tổng hợp và chia sẻ tới mọi người. Mong rằng những thông tin này là hữu ích với mọi người.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore