ViettelStore

BFF là gì? Nó có thể giúp kiểm tra bảo mật Facebook hay không?

BFF không thể kiểm tra xem Facebook bị hack hay chưa

Có lẽ tất cả các Facebooker đang vô cùng hoang mang trước thông tin 50 triệu tài khoản Facebook trên toàn thế giới đã bị đánh cắp dữ liệu. Trong thời này, trên mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng xuất hiện tin đồn comment chữ BFF, nếu nó chuyển sang màu xanh nghĩa là tài khoản Facebook chưa bị hack, còn nếu màu đen nghĩa là tài khoản đã bị đánh cắp, phải nhanh chóng đổi pass ngay. Trước hết, xin được xác nhận lại với các bạn là chuyện này hoàn toàn không có thật.

Định nghĩaBức ảnh giả mạo khiến trào lưu BFF nổi lên một cách vô căn cứ

Định nghĩa

Rất nhanh chóng, các fanpage và cả trang cá nhân của Việt Nam đã cả tin và “bắt sóng” trào lưu này

Các bạn hãy tỉnh táo và đừng để bị “dắt mũi”. Nếu lo ngại cho tài khoản Facebook của mình, hãy tiến hành kiểm tra bảo mật 2 lớp thay vì nghe theo tin đồn nhảm nhí này nhé.

Vậy BFF là gì?

Chúng ta hãy cùng làm rõ BFF là gì. BFF tạm dịch là Best Friend Forever (bạn thân mãi mãi). Đối với Facebook, nó cũng có thể hiểu là Best Friend on Facebook (bạn thân nhất trên Facebook). BFF cũng tương tự như các tính năng Chúc mừng (Congratulation), xoxo hay một vài tính năng khác mà thôi. Nghĩa là khi bạn comment như vậy, hoa, bóng bay hay một vài hiệu ứng sẽ xuất hiện. Khi bạn comment BFF, nếu nó chuyển sang màu xanh nghĩa là tài khoản của bạn đã được cập nhật tính năng này. Nếu nó vẫn màu đen nghãi là bạn chưa được cập nhật. Đơn giản là vậy.

Định nghĩaBFF xanh hay đen chỉ là do tài khoản của bạn đã được cập nhật tính năng này hay chưa mà thôi

Vậy là bạn đã biết BFF là gì và chắc chắn được rằng nó không hề liên quan đến việc kiểm tra bảo mật trên Facebook rồi. Hãy chia sẻ thông tin này cho bạn bè để cùng trở thành những người dùng thông thái nhé!  

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore