ViettelStore

Bảng xếp hạng những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 từ DxOMark

Năm 2019 là năm bùng nổ của những smartphone cao cấp với sự bứt phá về tính năng, chất lượng và cả số lượng camera tới từ những hãng hàng đầu như Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei. Dưới đây sẽ là bảng xếp hạng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 theo đánh giá của DxOMark tính đến tháng 11/2019.

TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 từ DxOMark

Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019
Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019

1. Huawei Mate 30 Pro 

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 chính là Huawei Mate 30 Pro với 131 điểm từ DxOMark. Mate 30 Pro trang bị 4 camera “siêu khủng” gồm cảm biến chính 40MP, camera góc siêu rộng 40MP, ống tele 8MP và một cảm biến chiều sâu ToF 3D cho chất lượng hình ảnh chụp sắc nét. Hình ảnh chụp được đánh giá cao về độ chi tiết trong nhiều điều kiện thử nghiệm, kiểm soát độ nhiễu. Độ sâu vật thể, phơi sáng và cân bằng sáng trắng được ước tính chính xác dù có đèn flash hay không. 

Mate 30 Pro trang bị 4 camera “siêu khủng”
Mate 30 Pro trang bị 4 camera “siêu khủng”

Tuy vậy, camera Huawei Mate 30 Pro vần tồn tại một số hạn chế như tại một số môi trường việc cân bằng ánh sáng còn đôi chút sai lệch, ống kính góc rộng có trường nhìn chưa đúng kỳ vọng và tình trạng phơi sáng còn xuất hiện. Nhưng xét về tính năng quay phim của Mate 30 Pro thì không còn gì phải nghi ngờ với 100 điểm đánh giá. 

2. Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition

Tự hào là một trong những điện thoại nào chụp hình đẹp nhất, Xiaomi Mi CC9 Pro được đánh giá 130 điểm DxOMark, cao hơn cả điểm của Galaxy Note 10 5G+. Với trang bị đến tận 5 camera gồm cảm biến lên tới 108MP đảm bảo độ chi tiết cực tốt, thách thức cả tính năng chụp ảnh zoom xa bởi có tới 2 ống kính tele. Tính năng tự động lấy nét nhanh, chính xác và đồng nhất được đánh giá cao. 

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt 130 điểm DxOMark về chất lượng camera
Xiaomi Mi CC9 Pro đạt 130 điểm DxOMark về chất lượng camera

Camera Xiaomi Mi CC9 Pro còn sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng ước tính độ sâu vật thể, góc chụp siêu rộng, ghi nhận màu sắc tự nhiên. Đặc biết chất lượng quay video trên Mi CC9 Pro được đánh giá cao nhất hiện nay với 102 điểm. Bên cạnh rất nhiều điểm cộng, Mi CC9 Pro cũng còn một số nhược điểm như phần góc ảnh chưa sắc nét, tính năng lấy nét tự động hạn chế tại một số môi trường.

3. iPhone 11 Pro Max 

Bộ ba iPhone 11 đình đám chắc chắn không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 đánh giá bởi chuyên trang DxOMark. Theo đó, chiếc iPhone 11 Pro Max xuất sắc đạt 124 điểm camera. Thế mạnh của iPhone 11 Pro Max chính là khả năng lấy nét nhanh, tự động bao quát và giữ chi tiết ảnh chính xác trong hầu hết điều kiện môi trường. 

iPhone 11 Pro Max có khả năng lấy nét cực nhanh
iPhone 11 Pro Max có khả năng lấy nét cực nhanh

Hình ảnh thu nhận bởi camera iPhone 11 Pro Max được đánh giá màu sắc sống động, đẹp mắt, góc siêu rộng và hiệu suất zoom cự ly gần và trung bình tốt. Khả năng quay phim cũng đạt 102 điểm, tương đương Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition. iPhone 11 Pro Max chỉ có một điểm trừ nhỏ là khi chụp ảnh zoom xa vẫn bị nhiễu nhẹ, mất một số chi tiết nhỏ. 

4+5. Samsung Galaxy Note 10+ và Note 10

Bộ đôi smartphone Samsung Note 10 và Note 10+ không thể nằm ngoài cuộc cạnh tranh điện thoại chụp ảnh đẹp nhất đánh giá bởi DxOMark với 113 điểm. Cặp đôi được trang bị cụm bốn camera với cảm biến chính 12MP, ống kính siêu rộng 16MP, ống tle 12MP và camera cảm biến chiều sâu 3D. Camera Galaxy Note 10 và Note 10+ cho khả năng lấy nét nhanh, ống kính góc rộng, màu sắc chân thực và cân bằng ánh sáng trắng tốt, chụp ảnh zoom chi tiết tầm trung hay cự ly gần. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh có thể vẫn bị nhiễu nhẹ và độ tương phản thấp hay mất chi tiết nếu chụp quá xa. 

Camera Galaxy Note 10 và Note 10+ tích hợp nhiều tính năng chụp hình chuyên nghiệp
Camera Galaxy Note 10 và Note 10+ tích hợp nhiều tính năng chụp hình chuyên nghiệp

Trên đây là những đánh giá top 4 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 bởi DxOMark cho tới tháng 11/2019. Những chuyên gia và phòng thí nghiệm của DxOMark có uy tín lâu năm chuyên nghiên cứu và camera và thử nghiệm trên smartphone với kết quả đạt được độ tin cậy cao. Các thử nghiệm đã được tiến hành toàn diện từ khả năng chụp hình cho tới quay video. Do vậy bạn có thể tin tưởng tham khảo các đánh giá trên trước khi đưa ra lựa chọn chiếc smartphone có camera tốt nhất thị trường hiện nay.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore