ViettelStore

AR Emoji là gì? Đặc điểm nổi bật của tính năng này trên Galaxy S9?

AR Emoji là gì?

Mới đây, một người dùng trên Reddit mang tên Wan997 đã chia sẻ những thông tin về chiếc Galaxy S9 sắp ra mắt. Trong đó một tính năng khá nổi bật được nhắc đến đó chính là AR Emoji. Vậy AR Emoji là gì?

AR Emoji có thể tạo ra những đoạn video ngắn

AR Emoji có thể tạo ra những đoạn video ngắn, ghi lại biểu cảm khuôn mặt của người dùng

Tương tự như Animoji, AR Emoji có thể tạo ra những đoạn video ngắn, ghi lại biểu cảm khuôn mặt của người dùng dưới dạng nhân vật hoạt hình và hỗ trợ chia sẻ qua các dịch vụ tin nhắn. Tuy nhiên, theo những thông tin mà Wan997 chia sẻ, AR Emoji sẽ sở hữu nhiều tính năng tiên tiến hơn rất nhiều so với Animoji.

Những khác biệt của AR Emoji là gì

Nếu như Animoji của iPhone X bị “bó buộc” ở một số nhân vật như chó, mèo, lợn, gấu… thì AR Emoji sẽ sử dụng chính khuôn mặt của người dùng để tạo ra nhân vật hoạt hình, dựa trên một bức ảnh selfie. Với cách này, AR Emoji sẽ mang tính cá nhân và độc đáo hơn nhiều so với Animoji. Sau khi tạo ra AR Emoji, người dùng có thể tùy biến nó theo sở thích của mình.

Animoji của iPhone X bị "bó buộc" ở một số nhân vật như chó, mèo, lợn, gấu

Animoji của iPhone X bị “bó buộc” ở một số nhân vật như chó, mèo, lợn, gấu

Ngoài ra, một số thông tin rò rỉ trước đây cho biết AR Emoji sẽ được tích hợp trong ứng dụng máy ảnh và không có giới hạn về độ dài. Đây là một cách làm được cho là hợp lý hơn so với Animoji của iPhone X, vốn được tích hợp trong ứng dụng tin nhắn và bị giới hạn độ dài video chỉ là 9 giây.

Qua bài viết trên đây thì chắc chắn bạn đã biết AR Emoji là gì rồi phải không. Với tính năng này thì Galaxy S9 sẽ trở nên rất hấp dẫn với người dùng. Máy sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25/2 tại sự kiện MWC 2018 (Barlecona, Tây Ban Nha).

BẠN SẼ QUAN TÂM:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore