ViettelStore

Bỏ túi 8 mẹo sử dụng Apple Watch Series 6 vì nó rất hữu ích

Để sử dụng thành thạo và làm chủ được mọi tính năng các bạn bỏ túi cho mình một số mẹo sử dụng Apple Watch Series 6. Chúng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất trên smartwatch cao cấp của Apple.

Apple Watch series 6
Apple Watch Series 6

Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, Viettel Store xin được gửi tới các bạn một số mẹo nhỏ khi sử dụng Apple Watch Series 6.

1. Sạc nhanh chính hãng giúp tăng tuổi thọ pin

Sạc Apple Watch series 6 bằng sạc chuyên dụng đi kèm
Sạc Apple Watch Series 6 bằng sạc chuyên dụng đi kèm

Apple đã trang bị cho Series 6 tính năng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ mất khoảng 1,5 giờ bạn đã có thể sạc đầy pin cho đồng hồ. Nhưng nếu bạn sử dụng bộ sạc của bên thức 3 thì tính năng sạc nhanh này sẽ hoạt động kém hơn. Do đó, các bạn nên sử dụng bộ sạc chuyên dụng 10W đi kèm Apple Watch Series 6 để máy sạc nhanh hơn và tăng tuổi thọ cho pin.

2. Sử dụng màn hình luôn sáng hiệu quả hơn

Hiện tại chỉ có Apple Watch Series 5 và 6 được trang bị tính năng Always Display – màn hình luôn sáng. Tính năng này cho phép thiết bị hiển thị các thông tin cần thiết mà không cần phải mở khóa màn hình như Series 4,3 hay 2.

Apple Watch series 6 có màn hình Always Display
Apple Watch Series 6 có màn hình Always Display

Để sử dụng hiệu quả tính năng màn hình luôn sáng này các bạn nên áp dụng mẹo sử dụng Apple Watch Series 6. Với tính năng mới này màn hình Series 6 sáng hơn khá nhiều so với các phiên bản cũ và nó giúp mọi người dễ đọc thông tin hơn. Thật may mắn các bạn không cần phải thực hiện cài đặt gì cả và chỉ cần tận hưởng ưu điểm mà tính năng này đem lại mà thôi.

Một điểm đáng chú ý các bạn nên biết là màn hình luôn bật cho phép người dùng điều khiển trực tiếp trên màn hình. Có nghĩa là các bạn không phải mở khóa đồng đồ và chỉ cần chọn vào biểu tượng và xem được những tính năng cơ bản. Các bạn có thể xem được mọi thứ ngay lập tức mà không phải thực hiện nhiều thao tác như trước đây.

3. Chuyển động cổ tay để kích hoạt Siri

Trợ lý ảo Siri rất thông minh và nó được tích cho nhiều sản phẩm của Apple. Ngoài cách giữ nút digital crown để kích hoạt tính năng này thì các bạn còn một cách khác đơn giản hơn rất nhiều. Đó là nhấc cổ tay lên và thực hiện lệnh với Siri.

Hướng dẫn mẹo khi dùng Apple Watch Series 6.
Siri cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn

Bạn không phải nói câu quen thuộc “Hey Siri”. Trợ lý ảo sẽ tự nhận biết sự chuyển động cổ tay của bạn là mọi thứ đều ổn và nó sẵn sàng trả lời bạn bất kỳ lúc nào mà không cần phải mở khóa. Bạn có thể đặt luôn câu hỏi nhanh với Siri.

4. Theo dõi nồng độ Oxy trong máu

Đo nồng độ Oxy trong máu
Đo nồng độ Oxy trong máu

Apple đang trang bị thêm rất nhiều tính năng mới bảo vệ sức khỏe trên Apple Watch Series 6. Một trong số đó phải kể đến khả năng đo nồng độ Oxy trong máu. Chỉ cần vào ứng dụng sức khỏe -> chọn ứng dụng Oxy trong máu là có thể đo được.

Blood Oxygen trên Series 6
Blood Oxygen trên Series 6

Apple Watch Series 5 cho phép người dùng theo dõi và đo nồng độ Oxy trong máu nhiều lần trong ngày. Nó giúp bạn kiểm soát sức khỏe tốt hơn. Dựa vào các cảnh báo về thước đo sức khỏe trên Series 6 các bạn sẽ hiểu sâu hơn về tình trạng sức khỏe của mình. Tuy đây là mẹo sử dụng Apple Watch Series 6 rất hay nhưng các bạn không nên đưa ra kết luận cuối cùng. Bởi vì nó chỉ là dự đoán. Để biết chính xác hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra lại.

5. Tính năng đo độ cao

Apple Watch series 6 có tính năng đo độ cao theo thời gian thực
Apple Watch series 6 có tính năng đo độ cao theo thời gian thực

Apple Watch Series 6 được trang bị tính năng đo độ cao theo thời gian thực. Sự cải tiến mới này đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng khi đi đường dài, leo núi hay trượt tuyết. Với tính năng này, Series 6 có thể đo được sự chênh lệch của 1 hoặc 2 bên chân. Từ đó đưa ra cảnh báo ngã cho người dùng.

6. Nghe nhạc với Digital Crown

Nút Digital Crown có thêm tính năng điều chỉnh âm lượng
Nút Digital Crown có thêm tính năng điều chỉnh âm lượng

Nếu bạn đang phát bất kỳ loại âm thanh nào trên Series 6 có thể dùng nút Digital Crown để điều chỉnh âm lượng.

7. Sử dụng chế độ im lặng

Nếu bạn sợ tiếng ồn từ Series 6 làm ảnh hưởng đến những người xung quanh thì hãy chọn chế độ im lặng. Việc kích hoạt chế độ này sẽ giúp bạn nhận mọi thông báo, cảnh báo mà màn hình không phát sáng hoặc phát ra âm thanh. Để kích hoạt bạn chỉ cần vào trung tâm điều khiển. Thiết bị sẽ trở lại bình thường khi bạn kích hoạt lại.

Chế độ im lặng trên Series 6
Chế độ im lặng trên Series 6

Ngoài ra, còn một mẹo sử dụng Apple Watch series 6 khác nữa là đồng hồ phát ra tiếng ồn trong cuộc họp bạn chỉ cần dùng tay che màn hình lập tức tiếng ồn sẽ tự động tắt.

8. Chế độ rửa tay

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Apple đã tích hợp tính năng mới cho Series 6. Nó có thể nhận biết khi bạn bắt đầu rửa tay và đưa ra thông báo khuyến khích bạn rửa trong 20 giây. Và nó cũng sẽ gửi thông báo cho bạn khi về nhà và chưa thực hiện rửa tay sau vài phút.

Apple Watch đưa ra cảnh báo về rửa tay cho người dùng
Apple Watch đưa ra cảnh báo về rửa tay cho người dùng

Để kích hoạt tính năng này các bạn chỉ cần vào Cài đặt -> chọn Rửa tay và bật hẹn giờ rửa tay là OK.

Với rất nhiều tính năng hữu ích, Apple Watch Series 6 xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh đáng sử dụng nhất hiện nay. Hiện Apple Watch Series 6 đang được bán tại Viettel Store với mức giá chỉ từ 10.490.000 đồng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm này bạn còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Apple Watch Series 6 đang được bán tại Viettel Store với mức giá rất ưu đãi chỉ từ 10.490.000 đồng
Apple Watch Series 6 đang được bán tại Viettel Store với mức giá rất ưu đãi chỉ từ 10.490.000 đồng
  • Trả góp 0% qua Công ty tài chính (Áp dụng trên giá bán lẻ)
  • Trả góp không lãi, không phí, kỳ hạn 06 tháng khi thanh toán online qua thẻ tín dụng
  • Nhập mã VIETTELQR giảm thêm 5% tối đa 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR
  • Giảm 20% cho Phụ kiện Dây đeo, cáp sạc, dock sạc Apple Watch chính hãng Apple
  • Giảm 10% cho Phụ kiện Apple chính hãng khi mua kèm Apple Watch
  • Cơ hội trúng Trâu vàng tài lộc mỗi tuần.

Để sở hữu chiếc smartwwatch tuyệt vời này bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua online.

Với những mẹo sử dụng Apple Watch Series 6 trên chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. Chúc các bạn chọn được đồng hồ thông minh ưng ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore