ViettelStore

6 tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi 9 với mức giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Redmi 9 với nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm Redmi 8 song giá bán vẫn như trước. Dưới đây là 6 tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi 9 không thể không biết, cùng xem nhé.

1. Hệ thống camera trước và sau chất lượng – Một trong những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi 9

Một trong những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi 9 phải kể đến hệ thống camera vô cùng chất lượng. Xiaomi đã tích hợp rất nhiều tính năng chụp hình lên cụm 4 camera sau của máy. Redmi 9 cũng là chiếc điện thoại rẻ bậc nhất trên thị trường được trang bị tới 4 camera sau, gồm 1 camera chính 13MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP, 1 camera đo chiều sâu 2MP và cuối cùng là camera macro 5MP.

Hệ thống camera trước và sau chất lượng – Một trong những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi 9
Hệ thống camera trước và sau chất lượng – Một trong những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi 9

Mỗi 1 camera sẽ có nhiệm vụ khác nhau, camera chính chụp ảnh trong những điều kiện thông thường, trong khi đó camera góc siêu rộng có khả năng chụp ảnh góc rộng 118 độ, thích hợp khi chụp phong cảnh, camera đo độ sâu sẽ hỗ trợ người dùng chụp ảnh xóa phông và làm mờ hậu cảnh, và cuối cùng là camera chụp siêu cận cảnh cho phép máy lấy nét ở cự li siêu gần chỉ 4cm, giúp người dùng có thể chụp được những vật thể khá nhỏ như bông hoa, chiếc lá 1 cách thú vị. Sử dụng linh hoạt cụm 4 camera kết hợp với những tính năng chụp ảnh trên Redmi 9, bạn sẽ dễ dàng có được những tấm ảnh vô cùng chuyên nghiệp.

Hệ thống camera chất lượng, hỗ trợ tính năng chụp ảnh thông minh
Hệ thống camera chất lượng, hỗ trợ tính năng chụp ảnh thông minh

Camera selife của Redmi 9 có độ phân giải 8MP và được hỗ trợ 1 số tính năng như chụp ảnh HDR hay chụp góc rộng. Không chỉ vậy, Xiaomi còn hỗ trợ chụp hình bằng cử chỉ thông minh, người dùng chỉ cần cố định máy, sau đó vẫy tay và tạo dáng, sau 3s bạn sẽ có ngay một bức ảnh ưng ý.

2. Thiết kế vô cùng độc đáo

Thiết kế độc đáo, tạo sự khác biệt cho riêng mình
Thiết kế độc đáo, tạo sự khác biệt cho riêng mình

Dù là sản phẩm giá rẻ song Redmi 9 vẫn có thiết kế vô cùng độc đáo, tạo sự khác biệt cho riêng mình, mặt lưng máy là những vòng tròn đồng tâm với cụm camera trong hình tròn làm điểm nhấn nổi bật. Không chỉ vậy, thiết kế này còn tạo một độ nhám nhất định, giúp người dùng cầm nắm không bị trơn. Redmi 9 được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản màu là Tím và Xám hết sức đặc biệt.

3. Màn hình rộng lớn, độ phân giải Full HD sắc nét, hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt

Màn hình lớn, sắc nét, hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt
Màn hình lớn, sắc nét, hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt

Thông thường, màn hình trên những chiếc điện thoại giá rẻ sẽ bị cắt giảm độ phân giải, tuy nhiên Redmi 9 vẫn được trang bị màn hình lớn lên tới 6.53 inch cùng độ phân giải Full HD+ sắc nét, mang đến nhiều trải nghiệm xem phim và chơi game hấp dẫn hơn. Màn hình này có viền mỏng dạng giọt nước khá đẹp mắt, và hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt, lọc bỏ ánh sáng xanh giúp người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt.

4. Hiệu năng vượt trội

Hiệu năng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm Redmi 8
Hiệu năng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm Redmi 8

Dòng Redmi thường xuyên được trang bị cấu hình tốt hơn giá bán. Redmi 9 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio G80 của MediaTek, đảm bảo cho máy một hiệu năng vượt trội dù có giá thành rẻ. Cụ thể, so với con chip Snapdragon 439 trên Redmi 8, con chip Helio G80 cho hiệu năng CPU khỏe hơn 82% và GPU khỏe hơn tới 309%. Vì vậy, người dùng  hoàn toàn có thể chơi game trên chiếc điện thoại này.

5. Thời lượng pin khủng

Dung lượng pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh 18W
Dung lượng pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh 18W

Redmi 9 được tích hợp viên pin dung lượng khủng lên tới 5020 mAh, đây là 1 trong những viên pin sở hữu dung lượng cao nhất trong tầm giá, với viên pin này, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong 2 ngày mà không cần phải sạc. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, giúp bạn sạc đủ pin để sử dụng 1 buổi với 15 đến 30 phút sạc.

6. Một số tính năng khác

Ngoài những tính năng chính thì Redmi 9 cũng được trang bị tính năng nhỏ vô cùng hữu ích, mang lại nhiều trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng như cổng hồng ngoại giúp biến chiếc điện thoại thành một remote đa năng điều khiển điều hòa, TV cùng nhiều thiết bị gia dụng khác trong nhà, hay tính năng micro chống ồn chủ động giúp máy lọc bỏ tiếng ồn xung quanh, cho khả năng đàm thoại rõ ràng hơn. Không chỉ vậy, Redmi 9 còn được trang bị cổng sạc USB Type-C tiện dụng, giúp người dùng có thể cắm được ở bất cứ chiều nào.

Có thể nói những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi 9 kể trên cho thấy đây là một smartphone rất toàn diện cùng mức giá bán khá rẻ, rất phù hợp cho những người yêu thích công nghệ song có tài chính eo hẹp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore