ViettelStore

6 công dụng thú vị của chế độ máy bay trên iPhone, bạn đã thử chưa?

Không chỉ dùng trên máy bay, chế độ máy bay trên iPhone còn rất nhiều công dụng vô cùng tiện ích mà có thể bạn chưa khám phá hết.

Tiết kiệm pin

Chắc hẳn đã rất nhiều lần bạn rơi vào tình huống “éo le” khi mà chiếc smartphone bỗng dưng báo gần cạn pin nhưng bạn lại quên mang theo dây sạc. Việc bạn cần làm lúc này chính là chuyển điện thoại sang chế độ máy bay để giúp “dế cưng” có thể trụ vững tới khi được sạc. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Chế độ Airplane Mode giúp điện thoại tiết kiệm pin khi "cấp bách" Chế độ Airplane Mode giúp điện thoại tiết kiệm pin khi "cấp bách"[/caption] Ngoài ra, nếu bạn đang đi du lịch và đến những nơi không có sóng hoặc sóng yếu, điện thoại lúc này sẽ phải liên tục tìm kiếm sóng điện thoại, việc đó khiến cho máy mau sụt pin hơn bình thường. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là bạn nên chuyển sang chế độ máy bay để bảo toàn lượng pin và chỉ bật lại dùng khi cần thiết.

Tăng tốc độ sạc pin

iPhone Bạn đang có việc cần ra ngoài gấp nhưng lại phát hiện điện thoại mình báo hết pin, trong giây phút ít ỏi này, hãy bật chế độ Airplane Mode lên, các kết nối không cần thiết của thiết bị sẽ được tắt đi và pin điện thoại sẽ sạc nhanh hơn thông thường. Tiết kiệm tiền cước khi đi du lịch nước ngoài [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Chế độ Airplane Mode giúp bạn tiết kiệm được cước phí khi đi du lịch Chế độ Airplane Mode giúp bạn tiết kiệm được cước phí khi đi du lịch[/caption] Khi đi du lịch nước ngoài, điện thoại của bạn sẽ tự động chuyển sang chế độ roaming nhằm tiếp sóng từ nhà mạng của quốc gia đó. Chế độ này tương đối ổn, tuy nhiên nó sẽ “ngốn” của bạn một số tiền khá lớn khi trả lời điện thoại hoặc nhắn tin SMS. Giải pháp lúc này bạn cần chính là bật chế độ Airplane Mode lên để điện thoại không phải dò tìm sóng và roaming nữa.

Khắc phục lỗi sóng di động

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Khắc phục lỗi sóng di động Khắc phục lỗi sóng di động[/caption] Chắc chắn trong quá trình sử dụng iPhone bạn đã từng gặp phải rắc rối khi điện thoại bị mất sóng. Thay vì việc phải khởi động lại máy phiền phức, bạn chỉ cần chuyển thiết bị sang chế độ máy bay là xong.

Chơi game không bị làm phiền

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Airplane Mode còn giúp bạn không bị làm phiền bởi các thông báo khi đang chơi game Airplane Mode còn giúp bạn không bị làm phiền bởi các thông báo khi đang chơi game[/caption] Các game thủ chắc chắn sẽ “điên đầu” khi đang chơi game mà điện thoại liên tục reo lên vì tin nhắn Facebook hay có ai gọi đến. Lúc này những thông báo hiện lên đầy màn hình sẽ càng làm bạn phát cáu. Để tránh những trường hợp này xảy ra, tốt nhất bạn nên bật chế độ Airplane Mode lên để tránh bị làm phiền khi đang “nghiền” game. Với những công dụng vô cùng tiện ích này, chế độ máy bay trên iPhone chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore