ViettelStore

[Gợi ý] 5 ứng dụng xem phim online miễn phí hot nhất hiện nay

Bài viết ứng dụng hôm nay Viettel Store sẽ giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng xem phim online miễn phí để giúp bạn có được những giây phút thư giãn vui vẻ cuối tuần. Cùng tham khảo và lựa chọn ra ứng dụng bạn thích nhất mà chúng tôi liệt kê ngay dưới đây nhé!

5 ứng dụng xem phim online miễn phí tốt nhất

Với những ứng dụng xem phim online miến phí được tổng hợp dưới đây, bạn sẽ thoải mái thưởng thức những bộ phim hay mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

1. FPT Play

FPT Play được phát hành bởi tập đoàn FPT là một ứng dụng xem phim truyền hình trực tuyến miễn phí được nhiều người ưa thích. Với ứng dụng này, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các kênh truyền hình đang phát sóng với nhiều chương trình thú vị.

Ứng dụng xem phim online miễn phí này có kho lưu trữ đến hơn 20.000 đầu phim được phân chia theo từng thể loại phim và năm phát hành. Như vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được bộ phim yêu thích hay những chương trình truyền hình giải trí hấp dẫn nhất hiện nay.

Ứng dụng xem phim online miễn phí - FPT Play quen thuộc
Ứng dụng xem phim online miễn phí - FPT Play quen thuộc

App FPT Play có giao diện dễ sử dụng cùng tốc độ ổn định. Ngoài ra, điểm cộng của ứng dụng này là có những chương trình độc quyền như các giải đua xe kịch tính,...

>> Tìm hiểu thêm: TOP 8 website xem phim tốt nhất 2023 chất lượng chuẩn HD

2. HDViet

HDViet là ứng dụng xem phim online rất phổ biến trên smartphone. Bạn có thể xem phim miễn phí một cách thoải mái với tốc độ tải nhanh và chất lượng video sắc nét. Kho phim của ứng dụng cũng liên tục được cập nhật đặc biệt là những tựa phim bom tấn, phim truyền hình nhiều tập và các kênh tivi đang dạng.

Giao diện ứng dụng HDViet
Giao diện ứng dụng HDViet

Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ, thêm những bộ phim yêu thích vào thư  viện cá nhân. Ngoài ra, HDViet còn có thể tùy biến và cài đặt chương trình dễ dàng, từ việc tùy chỉnh kích thước, kiểu chữ đến màu sắc tựa đề phim.

Mặc dù là miễn phí nhưng ứng dụng này hoạt động ổn định và mượt mà nhưng không tránh khỏi có nhiều quảng cáo. Tuy nhiên điều này không hề gây khó chịu cho người xem.

3. Zing TV

Giới trẻ rất yêu thích và cũng không lạ lẫm gì với ứng dụng Zing TV. Tại đây bạn có thể xem những MV mới nhất từ các ngôi sao ca sĩ hay những video độc quyền về những người nổi tiếng hay các chương trình giải trí hấp dẫn khác.

Zing TV rất đỗi quen thuộc với fan Showbiz Việt
Zing TV rất đỗi quen thuộc với fan Showbiz Việt

Zing TV mang đến chất lượng hình ảnh chuẩn HD và video sắc nét với độ phân giải lên tới 1080p. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tìm kiếm thông tin bằng giọng nói và có hỗ trợ cả tiếng Việt tự động cập nhật nội dung mới liên tục.

Ngoài ra, ứng dụng này có tốc độ đường truyền nhanh và mượt mà để bạn có những trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất trên smartphone mà không bị quảng cáo xen vào.

4. Pops

Ứng dụng POPS hội tụ những video giải trí hấp dẫn, đa dạng và có bản quyền. Bạn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bài hát hay bộ phim online hay.

Tải ứng dụng Pops về smartphone ngay bạn nhé
Tải ứng dụng Pops về smartphone ngay bạn nhé

Mỗi người dùng chỉ cần tạo một tài khoản riêng, sau đó người dùng có thể chọn lọc nội dung như phim mới, gameshow, âm nhạc phù hợp với sở thích của mình.

Đối với profile của trẻ em thì các nội dung hiển thị sẽ được chọn lọc với các bộ phim hoạt hình như Tom and Jerry, Doraemon,…

Cũng giống như các ứng dụng xem phim online miễn phí trên thì POPS cho phép bạn xem các bộ phim từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo chất lượng phim luôn được sắc nét và tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng được thưởng thức những danh sách phim hay do nhà phát triển tự tay tổng hợp theo các chủ đề đa dạng.

Ứng dụng này đang hỗ trợ trên điện thoại smartphone và Smart TV của Sony, TCL,..

5. Danet

Với Danet Go người dùng có thể dễ dàng xem được những bộ phim và gameshow miễn phí hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn sẽ bị làm phiền bởi các nhà quảng cáo xen vào giữa các chương trình đang xem.

Danet là ứng dụng xem phim hàng đầu Việt Nam
Danet là ứng dụng xem phim hàng đầu Việt Nam

Ngoài miễn phí thì ứng dụng có dịch vụ tính phí là DANET Buffetcine và DANET Cineplex cho bạn lựa chọn nhiều gói chu kỳ thời gian khác nhau hoặc thậm chí là thuê một nội dung trong vòng 48 tiếng.

Ứng dụng có nhiều phụ đề ngôn ngữ giúp bạn thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn. Tại đây bạn cũng được gợi ý những bộ phim hay, hấp dẫn mà không mất thời gian tìm kiếm.

Trên đây là top 5 ứng dụng xem phim online miễn phí bạn có thể tham khảo để giải trí thư giãn cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng và để bớt nhàm chán khi phải ở nhà nhiều trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Chúc các bạn thưởng thức được những bộ phim hay nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore