ViettelStore

5 tựa game âm nhạc trên iPhone đáng chơi nhất hiện nay

Âm nhạc đem đến cho cuộc sống nhiều màu sắc hơn. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ một số tựa game âm nhạc trên iPhone đã đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùng. Vừa được chơi game vừa được thưởng thức âm nhạc, quá tuyệt phải không.

Hiện nay có rất nhiều tựa game âm nhạc dành cho điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone thì hãy tải ngay 1 trong 5 tựa game dưới đây.

Top game âm nhạc trên iPhone hay nhất 2020

1. Game Dynamix

Dynamix là tựa game âm nhạc được thiết kế theo kiểu biểu tượng rơi từ trên xuống và người chơi sẽ cần kéo và thả để chơi game. Cách chơi này được giới game thủ đánh giá rất cao về sự độc đáo và có sức hút riêng. Game cung cấp khoảng 20 bài hát miễn phí và nếu muốn có thêm các bài hát khác người dùng cần phải bỏ tiền ra mua.

Giao diện game Dynamix
Giao diện game Dynamix

Dynamix là tựa game âm nhạc trên iPhone có đồ họa độc đáo và ấn tượng. Tông màu chủ đạo là màu neon và lấy style anime. Dù kho âm nhạc không nhiều nhưng lối chơi thú vị vẫn thu hút được khá nhiều người chơi, đặc biệt là những game thủ mê âm nhạc.

2. Tựa game Lanota

Lanota cũng là một trong những tựa game âm nhạc đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Với óc sáng tạo của nhà phát triển, chúng tôi tin các bạn sẽ khó lòng tìm được một trò chơi có sức hút như Lanota trên kho ứng dụng của Apple.

Giao diện game Lanota
Giao diện game Lanota

Lanota là tựa game có cốt truyện rất hấp dẫn, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật khác nhau và đi khám phá các vùng đất mới trên bản đồ. Không chỉ có cốt truyện hay, thú vị, âm nhạc trong game cũng có lối chơi rất khác lại. Người chơi sẽ thực hiện các thao tác theo một vòng tròn và có những biểu tượng di chuyên rất nhanh trên màn hình. Game được chia làm 3 cấp độ với 10 level và có 16 bài hát.

3. Game Deemo

Deemo được đánh giá là tựa game âm nhạc trên iPhone nên chơi trong năm 2020. Game được phát triển dựa trên một câu chuyện cảm động và những bản nhạc hay. Cốt truyện của game được chia làm 14 phân cảnh khác nhau và sau khi vượt qua các màn chơi sẽ tiến vào cấp độ lớn hơn.

Deemo được phát hành bởi Rayark với 2 bản: dùng thử và full
Deemo được phát hành bởi Rayark với 2 bản: dùng thử và full

Sự kết hợp hoàn giữa âm nhạc và cốt truyện đã tạo được ấn tượng mạnh với người chơi và thu hút được nhiều game thủ tham gia.

4. Game OSU

Giao diện game OSU
Giao diện game OSU

Nếu bạn đang cần một tựa game âm nhạc trên iPhone miễn phí thì OSU chính là lựa chọn tốt nhất. Các bài hát trong game đều được phân tách thành beat với các đoạn nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là phải làm sao giữ nhịp cho bản nhạc bằng cách nhấn chính xác vào các vòng tròn xuất hiện trên màn hình. Game đòi hỏi người chơi phải nhanh, tinh mắt và phản xạ chính xác.

5. Tựa game VOEZ

Cuối cùng là VOEZ, đây là tựa game âm nhạc offline đã làm khuynh đảo thế giới game năm 2019. Và chắc chắn trong năm 2020 đây vẫn là tựa game được lựa chọn nhiều. Về cơ bản lối chơi của VOEZ khá giống với Dynamix.

VOEZ được đánh giá cao về cốt truyện, âm thanh sinh động và độ họa đẹp mắt
VOEZ được đánh giá cao về cốt truyện, âm thanh sinh động và độ họa đẹp mắt

Chỉ với 1 trong 5 tựa game âm nhạc trên iPhone này chắc chắn các sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Âm nhạc sẽ làm cho chúng ta thoải mái và giúp cuộc sống nhiều màu sắc hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore