ViettelStore

[5 phút mỗi ngày] Tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre đơn giản

Chỉ với một chút khéo léo, bạn đã có thể tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre rất ấn tượng, tạo sự khác biệt với bạn bè rồi đó.

Hướng dẫn tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre đơn giản

Không cần những yêu cầu phức tạp và máy móc chuyên dụng, bạn cũng có thể tự chế ốp lưng điện thoại tre bằng cách tận dụng những thứ sẵn có. Bạn có tin được không? Vậy hãy bắt tay ngay vào thực hiện đi thôi.

Chuẩn bị nguyên liệu

- Ốp lưng sẵn có. Hãy tìm một chiếc ốp có thiết kế đơn giản, không nhiều họa tiết. - Một chiếc rổ (rá) tre mới có nan đủ dày - Keo dán - Băng dính giấy (băng keo giấy) - Dao rọc giấy tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre

Tiến hành công việc

Bước 1: Chọn những nan rổ có kích thước đều nhau và bề mặt vân đẹp nhất để làm ốp tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre (1) Bước 2: Dùng băng dính dấy cuốn sao cho kích thước đủ rộng bằng chiều rộng của ốp. Khéo léo đặt từng nan tre sao cho vừa khít nhau. tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre (2) Bước 3: Dùng keo dán phủ kín nắp lưng. Tốt nhất là phủ đều đừng bỏ thừa chỗ nào tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre (3) Bước 4: Gắn cố định tấm nan tre với ốp. Bạn có thể lấy vật nặng đè lên và để kho để keo dính chắc hơn. tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre (4) Bước 5: Cắt những chi tiết thừa và các bước hoàn thiện, đánh nhẵn… tự chế ốp lưng điện thoại bằng tre (5) Quá dễ dàng phải không nào? Cách tự chế ốp lưng điện thoại này sẽ giúp thiết bị của bạn luôn thay đổi mới lạ hơn hàng ngày.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore