ViettelStore

5 mẹo làm mới điện thoại Android cũ có thể bạn chưa biết

Không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua điện thoại mới, trong khi đó bạn lại cảm thấy quá thừa thãi với chiếc điện thoại cũ. Vậy thì mẹo làm mới điện thoại cũ sau đây sẽ giúp trải nghiệm của bạn trở nên mới mẻ hơn.

Mẹo

Làm mới điện thoại cũ tiết kiệm hơn nhiều so với mua điện thoại mới

Làm mới điện thoại cũ bằng cách dán vỏ và màn hình

Lý do chính để bạn muốn đổi điện thoại ngoài nguyên nhân nằm ở cấu hình mà chiếm phần lớn chính là vì vẻ ngoài của chúng. Chính vì vậy, việc thay đổi một chút thiết kế bên ngoài hay chỉ đơn giản là làm mới chúng lại là một việc đáng cân nhắc để thực hiện.

Mẹo

Ngầu hơn với việc thay đổi ốp lưng cho smartphone

Cách đơn giản nhất là cho điện thoại cũ của bạn khoác lên một chiếc áo mới. Hãy chọn một chiếc vỏ bảo vệ màu mè hơn, có nhiều họa tiết sinh động hơn. Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì độ dày của vỏ ốp, hãy dán skin cho điện thoại. Hiện nay, miếng dán điện thoại có rất nhiều hình dáng và màu sắc độc đáo, thỏa sức cho bạn lựa chọn.

Với thời tiết khó chịu như hiện tại, cách đơn giản nhất đó chính là bạn chỉ cần đăng nhập vào google, sau đó tìm theo từ khóa “bán ốp lưng” + “tên điện thoại” và nhấn vào phần hình ảnh là có thể chọn cho mình được một bộ vỏ ưng ý với nhiều tính năng và thiết kế khác nhau.

Thay mới viên pin đã cũ

Đối với những viên pin phổ biến hiện nay, thời lượng pin sẽ bắt đầu giảm sau 400 lần sạc và đến 1000 lần chu kỳ sạc thì bạn cần lên kế hoạch thay mới. Không giống như những chiếc điện thoại pin rời, ngày nay đa số mọi smartphone đêu hướng tới thiết kế nắp pin không thể tháo rời. Chính vì vậy, công việc thay pin đòi hỏi người dùng cần phải có một số kỹ năng nhất định.

Mẹo

Thay một viên pin mới chính hãng để đảm bảo thời lượng sử dụng dài lâu

Nếu bạn không đủ tự tin thì có thể đến các trung tâm sửa chữa uy tín. Một điểm đáng lưu ý đó chính là đừng tham rẻ để lựa chọn những viên pin không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chiếm phần lớn tai nạn cháy nổ trên điện thoại là do smartphone sử dụng những viên pin không chính hãng.

Thay đổi giao diện điện thoại

Hai cách Viettel Store kể trên là để thay đổi vẻ ngoài, còn về phần nội dung bên trong thì sao? Hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy trên chiếc điện thoại cũ của mình chính là màn hình hóa và giao diện màn hình chính. Để làm mới mẻ hơn chiếc điện thoại của mình, việc cần làm đầu tiên chính là thay đổi chúng.

Mẹo

Hãy thử làm mới giao diện điện thoại của mình đi nào

Hiện tại, Google Play cũng cung cấp cho bạn nhiều theme và ứng dụng launcher để bạn tùy biến giao diện theo cá tính và sở thích của mình. Thậm chí, bạn có thể biến điện thoại của mình mang phong cách của iPhone hoặc Windows Phone một cách vô cùng đơn giản. Một gợi ý nhỏ, giao diện Nova Launcher với kho lưu trữ hàng ngàn theme có phong cách khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Thiết lập lại điện thoại và Root

Sau một thời gian dài sử dụng, những chiếc điện thoại Android sẽ bắt đầu có hiện tượng lag, giật nhẹ. Chính vì vậy, giải pháp đơn giản nhất chính là làm “hồi xuân” lại bằng cách trở về cài đặt gốc. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ được những ứng dụng rác phát sinh trong quá trình sử dụng một cách triệt để, góp phần cải thiện hiệu năng tổng thể của smartphone. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, với cách làm này bạn sẽ phải xóa sạch mọi dữ liệu của điện thoại. Chính vì vậy bạn nên lưu trữ những dữ liệu này lên một bộ nhớ khác trước khi thực hiện.

Mẹo

Thiết lập lại cài đặt nếu bạn cảm thấy cần thiết và tự tin thực hiện

Để nâng cao hơn mục đích cải thiện hiệu năng, bạn cần phải Root thiết bị của mình và cài đặt những bản Rom khác được tùy biến mượt mà hơn. Tuy nhiên, đây là cách làm nguy hiểm và không dành cho những tay mơ. Hãy cẩn trọng nếu không muốn biến điện thoại của mình trở thành “cục gạch”

Đến Viettel Store đổi điện thoại mới

Nếu những cách làm mới điện thoại cũ kể trên vẫn không làm bạn hài lòng thì cách tốt nhất là nên đến Viettel Store để đổi ngay một chiếc điện thoại mới.

Cụ thể, từ ngày 7/6 cho đến hết 30/6, bạn chỉ cần mang những chiếc điện thoại Samsung cũ, kể cả xách tay hay chính hãng cũng sẽ được đổi ngay sang Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus với mức giá vô cùng ưu đãi, tiết kiệm đến hơn 6,5 triệu đồng.

Mẹo

Đổi điện thoại Samsung cũ lấy siêu phẩm Galaxy S8 hoặc Galaxy S8 Plus tại Viettel Store

Với chính sách thu cũ đổi mới ưu đãi từ Viettel Store, bạn sẽ sở hữu được một chiếc “Dream Phone” của Samsung. Cụ thể, bạn hãy đến bất kỳ trong hơn 300 siêu thị Viettel Store toàn quốc cùng với chiếc điện thoại cũ của mình có trong danh mục dưới đây để được kiểm tra và định giá.

Danh mục điện thoại Samsung nằm trong chương trình thu cũ đổi mới và khung giá

Mẹo

Mọi chi tiết về chương trình Thu cũ – đổi mới, xin quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 18008123 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Đừng chần chừ nữa, hãy bắt tay vào làm mới điện thoại cũ của mình ngay đi thôi.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore