ViettelStore

5 lý do nên mua OPPO A52 bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc

OPPO A52 sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và được giới chuyên môn đánh giá khá cao trong phân khúc 6-7 triệu đồng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và chưa thể đưa ra quyết định thì hãy đọc ngay 5 lý do nên mua OPPO A52 dưới đây.

5 lý do nên mua OPPO A52 bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc
5 lý do nên mua OPPO A52 bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc

Smartphone phân khúc 6 đến 7 triệu đồng luôn được chú ý nhiều nhất và cũng là vùng đất có sự cạnh tranh gay gắt nhất từ các thương hiệu. Nếu bạn đang phân vân giữa OPPO A52 và một mẫu smartphone khác thì bài viết này chính là câu trả lời.

1. Thiết kế sang trong, hấp dẫn

OPPO A52 màu Trắng Sành Điệu
OPPO A52 màu Trắng Sành Điệu

OPPO A52 có hai phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm: Đen Mạnh Mẽ, Trắng Sành Điệu. Trắng tinh tế, nhã nhặn thì Đen huyền bí lịch lãm, cả hai có mặt lưng sử dụng hiệu ứng chuyển màu giống như những tia sáng lấp lánh giúp A52 trở lên nổi bật và hấp dẫn hơn. Mỗi màu đem đến một vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng.

2. Màn hình hiện đại, cao cấp

OPPO A52 sở hữu màn hình đục lỗ hiện đại 6.5 inch, độ phân giải full HD+
OPPO A52 sở hữu màn hình đục lỗ hiện đại 6.5 inch, độ phân giải full HD+

OPPO đã trang bị cho A52 màn hình đục lỗ hiện đại 6.5 inch, độ phân giải full HD+. Chất lượng hiển thị của máy rất tốt, hình ảnh sắc nét, sinh động và không gian giải trí lớn. Ngoài ra, máy còn được trang bị loa kép Stereo phối hợp thêm hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0 để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

3. Cảm biến vân tay có độ bảo mật cao

Cảm biến vân tay được đặt trên cạnh bên
Cảm biến vân tay được đặt trên cạnh bên

Nếu bạn chán ghét cảm biến vân tay đặt ở mặt sau thì đây là lý do nên mua OPPO A52. OPPO đã chuyển bộ phận cảm ứng trên mặt lưng sang cạnh bên và đặt dưới nút nguồn để tăng tính thẩm mỹ cho A52. Vừa tiện lợi, vừa đẹp tội gì không mua đúng không nào.

4. Hiệu năng mạnh mẽ từ chip Snapdragon 665 

Vi xử lý của Qualcomm luôn được đánh giá rất cao về hiệu năng và tối ưu ưu để tiết kiệm năng lượng. Trong phân khúc tầm trung, con chip Snapdragon 665 luôn thể hiện được sức mạnh của mình và được nhiều hãng công nghệ lựa chọn và OPPO cũng không phải một ngoại lệ.

OPPO A52 sở hữu cấu hình ấn tượng
OPPO A52 sở hữu cấu hình ấn tượng

Nếu bạn cần một chiếc điện thoại mạnh mẽ khoảng 6 triệu đồng thì đây chính là lý do nên mua OPPO A52. Máy được trang bị chip Snapdragon 665 nên có thể xử lý tốt đa nhiệm và chơi mượt nhiều game phổ biến hiện nay như PUBG mobile hay Liên Quân Mobile,... Chưa hết, máy còn đi kèm RAM 6GB chuẩn LPDDR4x, bộ nhớ trong 128GB giúp có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn mượt mà.

2. Pin trâu thỏa mãn cơn khát giải trí

Chắc chắn các bạn sẽ không muốn mua phải một chiếc điện thoại liên tục phải sạc trong quá trình sử dụng đùng không? Một chiếc điện thoại pin trâu sẽ là lựa chọn tốt nhất và OPPO A52 đáp ứng được điều đó cho bạn. Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp rút ngắn thời gian sạc.

OPPO A52 sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh
OPPO A52 sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh

Lý do cuối cùng bạn nên chọn OPPO A52 đó là viên pin siêu khủng. Với dung lượng 5.000 mAh, thiết bị có thể đáp ứng 2 ngày sử dụng sau khi sạc đầy cho người dùng. Bạn có thể xem video, lướt Facebook, đọc báo, chơi game,... mà không phải quá lo lắng về vấn đề pin nhanh hết, giảm tối đa số lần sạc pin giúp tăng tuổi thọ cho pin.

Kết luận

Với 5 lý do nên mua OPPO A52 trên chúng tôi tin các bạn đã có được quyết định của riêng mình. Máy vừa đẹp, pin trâu, cấu hình mạnh, giá lại chỉ 5.990.000 đồng tội gì không mua đúng không nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore