ViettelStore

5 lý do nên mua Apple Watch SE ngay khi mở bán

Như vậy Apple đã chính thức công bố Apple Watch SE và giá bán của nó tại Việt Nam sẽ từ 8,99 triệu đồng. Tuy là một sản phẩm giá rẻ nhưng có rất nhiều lý do nên mua Apple Watch SE.

Lý do nên mua Apple Watch SE
Lý do nên mua Apple Watch SE

Giá bán thấp

Mức giá của Apple Watch SE khá thấp, bắt đầu từ $279 (gần 6,5 triệu đồng)
Mức giá của Apple Watch SE khá thấp, bắt đầu từ $279 (gần 6,5 triệu đồng)

Mức giá của Apple Watch SE khá thấp, chỉ là 8,99 triệu đồng. Như vậy, nó chỉ nhỉnh hơn một chút so với chiếc Apple Watch Series 3 ra mắt cách đây 3 năm với giá 6,99 triệu đồng. Như vậy có nghĩa, người dùng chỉ cần bỏ ra 2 triệu đồng là có thể mua được một chiếc đồng hồ mới với hàng loạt những tính năng mới hiện đại hơn rất nhiều như màn hình độ phân giải cao hơn, hiệu suất nhanh hơn và đặc biệt là có thể theo dõi sức khỏe một cách sát sao nhất.

Lý do nên mua Apple Watch SE: thiết kế hiện đại

Thiết kế của Apple Watch SE là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Ưu điểm nổi bật của mẫu này là màn hình có độ phân giải cao như Apple Watch Series 5, tuy nhiên nó lại không được trang bị tính năng Always On.

Apple Watch SE có thiết kế hiện đại
Apple Watch SE có thiết kế hiện đại

Apple Watch SE có màn hình lớn hơn khoảng 30% so với Watch Series 3 nên mang lại khả năng hiển thị nội dung tốt hơn. Ngoài ra, thiết bị này còn được hỗ trợ Solo Loops mới của Apple nên có thể quấn quanh cổ tay của người dùng vô cùng nhanh chóng mà không cần phải sử dụng đến móc cài.

Thời lượng pin cả ngày

Thời lượng pin có thể dùng thoải mái trong 1 ngày
Thời lượng pin có thể dùng thoải mái trong 1 ngày

Apple Watch SE được nhà sản xuất trang bị dung lượng pin lên tới 18 giờ. Như vậy, người dùng có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày để check email hay theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, với Apple Watch SE người dùng còn có thể sạc pin một cách nhanh chóng chỉ bằng cách đặt lên đế sạc trong một vài giờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi giấc ngủ của mình bằng cách đeo nó qua đêm.

Hiệu suất

Apple Watch SE được sở hữu con chip S5 có khả năng xử lý các tác vụ rất nhanh chóng và mượt mà
Apple Watch SE được sở hữu con chip S5 có khả năng xử lý các tác vụ rất nhanh chóng và mượt mà

Lý do nên mua Apple Watch SE tiếp theo là tuy có mức giá rẻ nhưng Apple Watch SE được nhà sản xuất trang bị con chip S5 nên có khả năng xử lý các tác vụ rất nhanh chóng và mượt mà. Với những nhu cầu sử dụng của người dùng thì Apple Watch SE tự tin là sẽ đáp ưng rất nhanh.

Sạc nhanh

Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi và thông minh. Theo đó, chỉ cần mất 2,5 giờ là Apple Watch SE có thể sạc đầy pin. Tất nhiên con số này chưa đủ nhanh bằng 1,5 giờ trên Apple Watch Series 6. Nhưng với mức giá rẻ thì nó vẫn đủ nhanh để “đè bẹp” các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

Trên đây là những lý do nên mua Apple Watch SE. Theo các bạn, trong số những lý do trên thì lý do nào là thuyết phục nhất? Hãy để lại bình luận dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore