ViettelStore

5 game thủ thành trên máy tính “hay ho” nhất hiện nay

Game thủ thành là thể loại game chiến thuật phù hợp cho mọi lứa tuổi, luôn đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí óc để vượt qua các màn chơi thay vì chỉ là những hành động đơn thuần, do vậy game luôn gây nghiện cho người chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại game mới thì không nên bỏ qua những game thủ thành trên máy tính dưới đây nhé!

5 game thủ thành trên máy tính “hay ho” nhất hiện nay

1. Anomaly: Warzone Earth

Anomaly: Warzone Earth là một cái tên quen thuộc với những người mê game. Xuyên suốt game là khung cảnh trái đất bị tất công bởi một nhóm người ngoài hành tinh đông đảo và chúng muốn chiếm tất các các thành phố lớn. Game thủ thành trên máy tính Warzone Earth tạo dựng nhân vật Alien với những tháp pháo mạnh mẽ nhằm tiêu diệt mọi thứ xuất hiện trên đường.

Một cảnh trong game thủ thành Anomaly: Warzone Earth trên máy tính
Một cảnh trong game thủ thành Anomaly: Warzone Earth trên máy tính

Khi đó, người chơi phải xây dựng một đội quân đi qua những thành phố bị chiếm đóng, triển khai lực lượng và dùng chiến thuật để vô hiệu quá tháp pháo này. Bạn phải lần lượt đập tan cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và đòi lại thế giới. Game thủ phải sử dụng các khả năng đặc biệt cùng nhiều đơn vị khác để hoàn thành sứ mệnh trong game.

2. Game thủ thành Babel Rising

Babel Rising tái hiện lại câu chuyện quá trình xây dựng tháp Babel của người Babylon. Người chơi trong vai Chúa Trời, rất tức giận vì những kẻ tội đồ dám xây dựng công trình kỳ vĩ chạm trời cao. Vì thế, với quyền năng tối cao và sức mạnh vô biên, bạn sẽ làm đá rơi, lửa cháy để ngăn chặn các đoàn công nhân khuân vác vật liệu xây dựng tòa tháp, đưa linh hồn những cửu vạn khốn khổ sớm về với chúa.

Game thủ thành Babel Rising
Game thủ thành Babel Rising

Trong game là những đợt tấn công ồ ạt, mỗi công nhân thoát chết là họ lại xây thêm một phần công trình. Nếu tòa tháp được hoàn thiện thì đồng nghĩa bạn sẽ thua cuộc.

3. Bloons TD 6

Game thủ thành trên máy tính tiếp theo là Bloons TD 6, game phòng thủ tháp 3D đầy màu sắc và kỳ dị này mang đến trải nghiệm chiến thuật vui vẻ. Khi đó bạn sẽ có nhiệm vụ là tạo ra một đội quân phòng thủ gồm các anh hùng đặc biệt, tháp khỉ, nâng cấp độc đáo với hàng loạt các khả năng kỳ quặc. Sau đó, làm nổ tung các quả bóng bay kẻ thù tiến đến lãnh thổ của người chơi.

Game Bloons TD 6 đẹp mắt
Game Bloons TD 6 đẹp mắt

Nghe thì khó khăn và thách thức nhưng bạn chỉ cần tập trung là sẽ dễ dàng chiến thắng trong các màn chơi.

4. Game Castle Must Be Mine

Đây là trò chơi thực tế tăng cường (VR) giúp game thủ bao quát toàn bộ chiến trường được gắn với thế giới thực. Ở đó, bạn sẽ triển khai đơn vị nâng cấp tháp phòng thủ, hỗ trợ anh hùng đang nỗ lực xâm nhập vào lâu đài của mình.

Castle Must Be Mine
Castle Must Be Mine

Qua được mỗi vòng là game thủ sẽ kiếm được tiền để cải thiện khả năng chế tạo của mình, hoàn thành nhiệm vụ đánh bại hơn 30 quái vật khác nhau và tương tác trong môi trường thực tế ảo.

5. Game thủ thành DeathTrap

Trong game là những kẻ xấu xa đã trốn thoát khỏi nơi giam cầm và người chơi có nhiệm vụ là đưa họ trở lại nhà ngục. Bạn sẽ bắt tay vào chọn anh hùng và xây dựng pháo đài để gia cố thêm nhiều cãi bẫy cổ.

Một trận chiến quét sạch kẻ thù trong game
Một trận chiến quét sạch kẻ thù trong game

DeathTrap là game thủ thành kết hợp với lối chơi nhập vai hành động, bạn sẽ phải hết sức chiến đấu với kẻ xấu trong chiến dịch chơi đơn và quét sạch kẻ thù.

Bên cạnh đó còn một số game thủ thành trên máy tính hấp dẫn như: GemCraft - Chasing Shadows, Go Home Dinosaurs, Iron Brigade, Kingdom: New Lands, Kingdom Rush,…

Trên đây là một vài gợi ý về tựa game thủ thành trên máy tính mà người chơi có thể lựa chọn để giải trí trong những lúc rảnh rỗi hay căng thẳng đầu óc. Nếu bạn cũng là một fan của game thủ thành thì đừng quên chia sẻ cho chúng tôi biết thêm về những cái tên hay ho khác nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore