ViettelStore

4 tuyệt chiêu khắc phục tình trạng tai nghe AirPods tụt pin nhanh

Tai nghe AirPods tụt pin nhanh là vấn đề mà một số người dùng AirPods hiện nay đang gặp phải. Đây là điều khó tránh khỏi nếu bạn đã sử dụng thiết bị trong một thời gian quá dài. Nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lấy lại phong độ về pin Airpods một cách nhanh chóng. Mời bạn đọc tham khảo!

Tai nghe AirPods tụt pin nhanh thì hãy xả hết pin rồi sạc lại

Tai nghe AirPods tụt pin nhanh thì hãy xả hết pin rồi sạc lại nhé
Tai nghe AirPods tụt pin nhanh thì hãy xả hết pin rồi sạc lại nhé

Để giải quyết tai nghe AirPods tụt pin nhanh đơn giản nhất là bạn hãy dùng cạn pin AirPods gồm case sạc và tai AirPod. Sau đó sạc đầy pin trở lại rồi sử dụng bình thường. Nếu cách này không cải thiện được tình trạng tụt pin nhanh thì có lẽ tai nghe của bạn đã đến lúc được “nghỉ ngơi” rồi nhé.

Dùng cách reset lại Airpods

Khởi động lại Airpods thôi nào
Khởi động lại Airpods thôi nào

Một cách khác để giải quyết vấn đề tụt pin ở Airpods là bạn reset lại bằng cách mở nắp Airpods ra và nhấn giữ nút tròn phía sau hộp sạc Airpods. Chờ đến 10 giây sau đèn case sạc sẽ chuyển sang màu trắng là bạn đã reset thành công rồi. Vậy là bạn đã có một chiếc Airpods sử dụng bình thường.

Forget AirPods đang pair rồi pair lại

Hãy quên thiết bị này và kết nối lại từ đầu
Hãy quên thiết bị này và kết nối lại từ đầu

Giống như cách trên, bạn vào Bluetooth của iPhone và nhấn quên thiết bị đó bằng cách nhấp vào icon chữ i rồi chọn Forget This Device. Và sau đó kết nối lại từ đầu xem tình trạng pin có cải thiện không nhé.

Hãy dùng một AirPods để nghe thoại

Chỉ đeo 1 bên tai nghe thì có sao
Chỉ đeo 1 bên tai nghe thì có sao

Với cách giải quyết tạm thời này thì bạn chỉ dùng một bên AirPods để đàm thoại và cắm bên còn lại ở hộp sạc để tiết kiệm pin vì cả hai bên AirPods đều có micro. Nếu cái kia hết pin thì vẫn còn một bên dự phòng đúng không nào.

Trên đây là 4 tuyệt chiêu cải thiện tai nghe AirPods tụt pin nhanh, nhưng nếu tình trạng này kéo dài và làm bạn cảm thấy khó chịu thì hãy nghĩ đến việc thay thế một "em" mới nhé. Chúc các bạn sớm tìm ra giải pháp tốt nhất cho chiếc AirPods của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore