ViettelStore

4 lý do nên mua Vivo S1 Pro luôn và ngay!

Mới đây, chiếc điện thoại tầm trung Vivo S1 Pro đã chính thức được ra mắt. Sản phẩm có giá 6.990.000 đồng. Vậy những lý do nào khiến cho chiếc smartphone này đáng mua hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc? Cùng tham khảo 4 lý do nên mua Vivo S1 Pro luôn và ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế độc đáo là một trong những lý do nên mua Vivo S1 Pro

Một trong những lý do nên mua Vivo S1 Pro chính là thiết kế độc đáo của sản phẩm, với mặt lưng gồm cụm camera kim cương lần đầu xuất hiện trên 1 chiếc điện thoại, mang đến cảm giác mới lạ hơn khi cầm trên tay, khác biệt hoàn toàn so với những đối thủ cùng phân khúc sở hữu cụm camera đặt dọc đại trà.

Thiết kế độc đáo là một trong những lí do nên mua Vivo S1 Pro
Thiết kế độc đáo là một trong những lý do nên mua Vivo S1 Pro

Vivo S1 Pro có 2 phiên bản màu là Đen cá tính cùng phiên bản màu Trắng với hiệu ứng cầu vồng, cho một thiết kế tổng thể khá cân đối và đẹp mắt.

Vivo S1 Pro có phần mặt trước với cằm khá dày, do đó không tạo được điểm nhấn. Tuy nhiên cũng tạm chấp nhận được bởi chất lượng màn hình AMOLED 6.38 inch rất đẹp và xứng đáng với giá tiền.

Chất lượng màn hình AMOLED 6.38 inch rất đẹp
Chất lượng màn hình AMOLED 6.38 inch rất đẹp

2. Cụm 4 camera sau với camera chính lên 48MP

S1 Pro được trang bị cụm 4 camera hình kim cương gồm camera chính lên đến 48MP, các camera còn lại có độ phân giải lần lượt là 8MP + 2MP + 2MP, chất lượng ảnh chụp ở mức tương đối ổn. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh như chụp ảnh chân dung, chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh độ phân giải cao, chụp ảnh zoom 2x,…

Sở hữu camera chính lên đến 48MP
Sở hữu camera chính lên đến 48MP

Sản phẩm này còn sở hữu camera selfie lên tới 32MP, mang đến những hình ảnh cực kỳ ảo diệu cho người dùng.

3. Dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn

Vivo S1 Pro sở hữu dung lượng RAM lên tới 8GB, quá đủ để người dùng sử dụng máy mà không xảy ra hiện tượng tải lại khi chạy đa nhiệm quá nhiều ứng dụng. Đi kèm đó là con chip Snapdragon 665, giúp máy ổn định, đồng thời ít gặp hiện tượng giật, lag hơn trong quá trình sử dụng. Mặc dù không phải con chip thuộc hàng top, song cũng đủ đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng ở mức tốt.

Dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn
Dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn

Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ máy lên đến 128GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, bài hát, video. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài tối đa lên tới 256GB.

4. Pin khủng đi kèm công nghệ sạc kép siêu nhanh 18W

Vivo S1 Pro sở hữu viên pin dung lượng khủng lên tới 4.500 mAh, thực sự không làm chúng ta thất vọng, bởi máy có thể sử dụng lên đến 2 ngày với nhu cầu cơ bản như lướt web, chụp ảnh, chơi tựa game nhẹ để giải trí.

Sở hữu viên pin cực khủng cùng công nghệ sạc kép siêu nhanh 18W
Sở hữu viên pin cực khủng cùng công nghệ sạc kép siêu nhanh 18W

Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp công nghệ sạc kép siêu nhanh, với công suất lên tới 18W, giúp sạc đầy chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng.

Trên đây là một vài lý do nên mua Vivo S1 Pro ngay mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn, và nhớ đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình được biết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore