ViettelStore

3 ưu điểm của Vivo V7 khiến bạn muốn mua máy ngay lập tức

Màn hình tràn viền, camera selfie khủng 24MP cùng hệ thống bảo mật khuôn mặt cao cấp,… tất cả là những ưu điểm của Vivo V7 khiến máy chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Giữa hàng loạt smartphone tầm trung được ra mắt trong thời gian qua, Vivo V7 sở hữu camera selfie độ phân giải lớn tố 24MP cùng nhiều tính năng hỗ trợ bên cạnh màn hình Full view và dung lượng pin cao, cho phép người dùng làm việc và giải trí suốt ngày dài. Khám phá chi tiết những ưu điểm của Vivo V7 nhé!

Ưu điểm của Vivo V7 lớn nhất nằm ở màn hình FullView và thiết kế tối giản

Vivo V7 là phiên bản rút gọn của Vivo V7+, nhưng Vivo V7 vẫn rất mạnh mẽ với màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 rộng 5.7 inch nhỏ gọn hơn 6 inch trên Vivo V7+ song độ phân giải vẫn là 1440 x 720. Mật độ điểm ảnh 281ppi kính 2.5 D. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Vivo V7 sở hữu đầy đủ các đặc tính tuyệt vời như V7+, cho hình ảnh sắc nét sống động. Vivo V7 sở hữu đầy đủ các đặc tính tuyệt vời như V7+, cho hình ảnh sắc nét sống động.[/caption] V7 được kế thừa trọn vẹn thiết kế tinh tế của V7+. Màn hình full view với các cạnh bo tròn giúp làm nổi bật phần kim loại mạ crôm ở mép thân máy và 2 đường kẻ chỉ mỏng ở hai cạnh trên, dưới. [caption id="attachment_13711" align="aligncenter" width="600"]Thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng trên Vivo V7 Thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng trên Vivo V7[/caption] Máy vẫn đạt được độ mỏng tối ưu cũng như khuôn hình tràn viền gần như trọn vẹn ở mặt trước. Trong khi đó, mặt sau được thiết kế đơn giản với cảm biến vân tay, ngay phía dưới là logo Vivo mạ crôm sáng bóng, trên cùng là camera chính và đèn LED tròn…

Camera selfie 24MP với hiệu ứng ánh trăng Moonlight

Camera selfie của Vivo V7 đạt độ phân giải khủng tới 24MP cho khả năng selfie ảo diệu không ngờ. Với khẩu độ f/2.0, được trợ sáng bởi đèn LED có tính năng Moonlight và chế độ chụp hình Face Beauty. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Camera selfie 24MP với hiệu ứng ánh trăng Moonlight Ở Vivo V7, máy ảnh trước lại có số chấm nhiều hơn cả máy ảnh sau nhằm phục vụ cho nhu cầu tự chụp ảnh đẹp lung linh với những ai thường xuyên selfie.[/caption] Camera sau của Vivo V7 được trang bị cảm biến 16 MP có kích thước 1/3inch, cho chất lượng điểm ảnh 1.0 µm, đi kèm là thấu kính f/2.0, cơ chế lấy nét tự động theo pha, chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh tiêu cự, tốc độ chụp, ISO, cân bằng trắng White Balance… Camera sau chụp ảnh xóa phông tốt, chi tiết chủ thể sắc nét, ảnh trong và màu sắc sáng.

Bảo mật đỉnh cao với chế độ nhận diện khuôn mặt

Không chỉ sở hữu thiết kế thịnh hành với màn hình 18:9 và camera selfie độ phân giải lên đến 24 MP, Vivo V7 còn được trang bị đầy đủ cơ chế bảo mật như: bảo mật bằng mã PIN, dấu vân tay hay nhận diện khuôn mặt. Nhờ đó, các dữ liệu và thông tin cá nhân của người dùng được bảo vệ an toàn hơn. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Bảo mật nhận diện khuôn mặt với Vivo V7 Bảo mật nhận diện khuôn mặt với Vivo V7[/caption] Nhìn chung, Vivo V7 sở hữu nhiều ưu điểm so với các smartphone cùng tầm giá hiện nay trên thị trường. Máy trung hoà tốt về màn hình to vừa phải để giải trí mà vẫn có thể cầm thoải mái khi sử dụng. Không những thể, Vivo V7 còn có thể mang lại cho bạn sự tự tin khi chụp ảnh nhờ camera selfie 24MP và hàng loạt công nghệ phụ trợ. Còn với riêng bạn, bạn thấy ưu điểm của Vivo V7 là gì? Cùng chia sẻ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore