ViettelStore

3 cách khắc phục lỗi kết nối mạng trên iPhone, iPad nhanh, gọn nhất

Cách khắc phục lỗi kết nối mạng trên iPhone, iPad
Cách khắc phục lỗi kết nối mạng trên iPhone, iPad

Thông thường, lỗi kết nối mạng trên iPhone, iPad sẽ xảy ra trong các trường hợp bạn chưa đăng ký dịch vụ mạng, hết lưu lượng sử dụng, lối kết nối SIM hoặc máy của bạn đang vào vùng có sóng quá yếu. Cùng tìm cách vượt lỗi nào!

3 cách khắc phục lỗi kết nối mạng trên iPhone, iPad

Cách 1: Hãy vào Control Center và bật chế độ máy bay của iPhone lên để máy tự động reset 3G/4G cho bạn. Sau 5s bạn tắt chế độ máy bay đi và thử vào lại kết nối mạng của mình.

Bật chế độ máy bay sau đó tắt đi sau 5s để reset mạng
Bật chế độ máy bay sau đó tắt đi sau 5s để reset mạng

Cách 2: Hãy thử tắt nguồn thiết bị của bạn rồi bật lại và kết nối vào mạng, đôi lúc việc xung đột giữa các ứng dụng cũng sẽ khiến bạn không truy cập được 3G.

Tắt nguồn iPhone
Tắt nguồn iPhone

Cách 3: Nếu bạn đã thử cả 2 bước trên nhưng vẫn không thể kết nối vào internet thì hãy thử reset lại cài đặt mạng của máy bạn bằng cách: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại.

Reset cài đặt mạng
Reset cài đặt mạng

Nhưng lưu ý

Trước khi thực hiện các bước dưới đây thì bạn phải chắc chắn rằng Sim đã đăng ký gói cước 3G/4G và vẫn còn tiền hoặc lưu lượng sử dụng dịch vụ internet. Đặc biệt, khi tiến hành reset cài đặt mạng (cách 3), bạn đừng chọn nhầm mục vì có thể bị xóa hết dữ liệu nhé! Chúc các bạn khắc phục lỗi kết nối mạng trên iPhone, iPad thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore