ViettelStore

3 cách kết nối Bluetooth cho PC đơn giản, dễ sử dụng

Bạn đã bao giờ thử kết nối Bluetooth cho PC chưa? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách để làm điều trên, cùng xem nhé.

Kết nối Bluetooth cho PC qua BlueSoleil

Giao diện BlueSoleil
Giao diện BlueSoleil

Đây là phần mềm giúp người dùng có thể kết nối Bluetooth với máy tínhvới các thiết bị khác như Camera, điện thoại di động, phone, máy in… để thực hiện việc truyền tải dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bàn phím và chuột không dây Bluetooth, cung cấp đầy đủ những tính năng như driver được cài đặt vào máy tính. Phần mềm có dung lượng thấp, giao diện dễ sử dụng và dễ dàng cài đặt nhanh chóng.

Phần mềm BlueAuditor

Kết nối Bluetooth cho PC qua BlueAuditor
Kết nối Bluetooth cho PC qua BlueAuditor

Cũng như BlueSoleil, BlueAuditor có khả năng kết nối Bluetooth cho PC với các ứng dụng khác. Phần mềm có khả năng phát hiện và theo dõi bất kì thiết bị Bluetooth trong phạm vi từ 1 đến 100 mét. Từ đó hiển thị các thông tin mà người dùng cần, sau đó theo dõi và kiểm soát các thiết bị Bluetooth. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể ngăn chặn những lỗ hổng bảo mật. BlueAuditor được sử dụng miễn phí, nhưng nếu bạn mua bản quyền thì còn được hỗ trợ trực tuyến 24/7.

Phần mềm Bluetooth Driver

Đúng như tên gọi, đây là phần mềm giúp kết nối Bluetooth với máy tính, hỗ trợ việc cài đặt driver để người dùng dễ dàng kết nối với hầu hết các bluetooth adapter bao gồm cả USB khóa cứng (dongle) và tích hợp (built-in). Bluetooth Driver cho phép bạn sử dụng miễn phí với kích thước nhỏ gọn. Nó còn cung cấp kho trình điều khiển phong phú, hỗ trợ các hệ điều hành Windows.

Phần mềm Bluetooth Driver
Phần mềm Bluetooth Driver

Từ bây giờ việc kết nối Bluetooth cho PC đã trở nên dễ dàng hơn với 3 phần mềm trên. Cả ba phần mềm này đều rất dễ sử dụng và được cài đặt hoàn toàn miễn phí, rất tiện khi mà PC của bạn không có sẵn Bluetooth. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore