ViettelStore

10 ứng dụng hữu ích trên iPhone dành cho phái đẹp

Mỗi người sẽ có sở thích và nhu cầu riêng khi cài đặt ứng dụng cho điện thoại của mình. Với kho ứng dụng đa dạng và phong phú, App Store cung cấp cho người dùng rất nhiều ứng dụng hữu ích trên iPhone dành cho phái đẹp.

Dưới đây là 10 ứng dụng rất hay và hữu ích dành cho các bạn gái. Chúng đều được miễn phí, tuy nhiên có một vài ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng phải trả phí nếu muốn sử dụng full các chức năng.

iPhone có kho ứng dụng phong phú và đa dạng
iPhone có kho ứng dụng phong phú và đa dạng

1. Ứng dụng AirBnb

Nếu bạn là người thích đi du lịch thì AirBnb là một ứng dụng tuyệt vời nên cài đặt. Bạn có thể chọn và đặt được phòng đẹp phù hợp với sở thích và xu hướng mới nhất với giá ưu đãi nhất.

Ứng dụng đặt phòng AirBnb
Ứng dụng đặt phòng AirBnb

Không chỉ cho phép người dùng đặt phòng, AirBnb còn cung cấp dịch vụ đặt kiểu trải nghiệm cho từng nơi bạn đến. Các hình thức trải nghiệm như: sinh hoạt cùng người dân địa phương như: trồng cây, làm vườn, ăn uống, làm đồ thủ công, tour thăm quan,... Và tất nhiên bạn sẽ phải trả phí cho các dịch vụ này.

2. Ứng dụng Pinterest

Pinterest là một ứng dụng hữu ích trên iPhone với kho tàng idea, hình ảnh đồ sộ luôn được cập nhật mới nhất và bắt trend nhanh nhất. Các bạn chỉ cần tìm kiếm theo từ khóa sẽ thấy tất cả hình ảnh hay ý tưởng được chia sẻ từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới.

Pinterest cho các bạn mọi thứ bạn cần trong mọi lĩnh vực và chủ đề
Pinterest cho các bạn mọi thứ bạn cần trong mọi lĩnh vực và chủ đề

Ngoài ra, các bạn còn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh trên Pinterest. Với Pinterest các bạn nữ sẽ tìm được những ý tưởng làm đẹp hay decor trang trí mới nhất, hot nhất hiện nay. Các đoạn video ngắn, mẹo vặt cũng có trên ứng dụng Pinterest.

3. Ứng dụng Flo

Ứng dụng Flo
Ứng dụng Flo

iOS đã cung cấp sẵn cho các bạn nữ một công cụ theo dõi kinh nguyệt, tuy nhiên ứng dụng Flo lại có phần đáng yêu hơn rất nhiều. Ứng dụng thu thập dữ liệu về sức khỏe, các triệu chứng, chu kỳ, tính ngày rụng trứng,... Nếu bạn muốn có thêm các tính năng khác như: chuẩn đoán, theo dõi sức khỏe chu kỳ hay mang thai,... sẽ phải trả thêm một khoản phí.

4. Ứng dụng Kitchen Stories hoặc món ngon

Kitchen Stories là ứng dụng hữu ích trên iPhone dành cho các bạn nữ yêu thích nội trợ hoặc cứu cánh khi không biết nấu món gì cho ngày hôm nay. Ứng dụng cung cấp rất nhiều công thức món ăn và đi kèm hình ảnh minh họa và video rất sinh động. Hiện tại ứng dụng chủ yếu là các món ăn theo phong cách Đông Âu và Châu Âu.

Ứng dụng nấu ăn Kitchen Stories
Ứng dụng nấu ăn Kitchen Stories

Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết về các món ngon của Việt Nam thì hãy tải ứng dụng Món Ngon.

5. Ứng dụng PicsArt

Giao diện ứng dụng PicsArt
Giao diện ứng dụng PicsArt

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh được rất nhiều bạn gái lựa chọn để cài đặt trên điện thoại của mình. Và PicsArt sẽ giúp các bạn làm được điều đó một cách dễ dàng mà không cần đến Photoshop. Bạn có thể xóa phông hay xóa người một cách dễ dàng và nhanh chóng với PicsArt.

6. Ứng dụng Lightroom

Ứng dụng Lightroom
Ứng dụng Lightroom

Nếu bạn là người thích đi du lịch hoặc thường up ảnh sống ảo trên mạng xã hội thì Lightroom là một ứng dụng không nên bỏ qua. Với Lightroom bạn có thể chỉnh sửa màu sắc của bức ảnh theo 1 phong cách mới, đặc biệt hơn.

7. Ứng dụng Quizlet

Đây là một ứng dụng giúp bạn tự học và không cần phụ thuộc vào những ứng dụng khác. Bạn có thể tự tạo ra bài ôn, lớp học giúp quá trình học hành dễ dàng hơn, đặc biệt là khi học ngoại ngữ.

Người dùng cũng có thể tìm kiếm tài liệu học tập trên Quizlet
Người dùng cũng có thể tìm kiếm tài liệu học tập trên Quizlet

Bạn có thể tự soạn thảo bài học sau đó sử dụng các công cụ được cài sẵn trong ứng dụng để có thể nhớ được lâu hơn nhờ: chơi game, flashcard hay gõ chính tả,...

8. PaintbyNumber

Ứng dụng tô màu PaintbyNumber
Ứng dụng tô màu PaintbyNumber

Một ứng dụng hữu ích trên iPhone khác giúp bạn vừa luyện mắt, vưa giải trí và tập tính kiên nhẫn đó là PaintbyNumber. Bạn sẽ phải tô màu theo số nhưng các con số rất nhỏ và bạn cần phải thật kiên nhẫn để tìm nó thì mới thu được thành quả.

9. Ứng dụng 30DayWorkout

Ứng dụng 30DayWorkout
Ứng dụng 30DayWorkout

Tập thể dục ngay tại nhà sẽ giúp chị em có được dáng đẹp, da xinh. Các bài tập từ thấp đến cao được đặt trong gói thử thách 30 ngày. Ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng hình ảnh demo, hướng dẫn và nhạc tập.

10. Ứng dụng Grammarly

Đây là ứng dụng sẽ giúp các bạn ôn tập ngữ pháp tiếng anh rất tốt. Các đoạn văn, câu nói hàng ngày sử dụng sẽ luôn đạt chuẩn ngữ pháp.

Ứng dụng ngữ pháp tiếng anh
Ứng dụng ngữ pháp tiếng anh

Trên đây là 10 ứng dụng hữu ích trên iPhone miễn phí cho các bạn nữ. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống hàng ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore